ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2 ทีมอันตราย! เธียร์รี่ อองรี หวัง อาร์เซน่อล รอดตัวจับติ้วถ้วย ชปล.

2 ทีมอันตราย! เธียร์รี่ อองรี หวัง อาร์เซน่อล รอดตัวจับติ้วถ้วย ชปล.

Posted 15/03/2024 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงทีม อาร์เซน่อล แสดงความเป็นกังวลต่ออดีตต้นสังกัดในการจับสลากประกบคู่รอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก วันศุกร์นี้โดยหวังว่า เดอะ กันเนอร์ส จะแคล้วคลาดไม่ได้ต่อกรกับสองทีมอันตราย

อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จผ่านเข้ารอบแปดทีมฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ ปอร์โต้ ในการดวลลูกโทษตัดสินเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และรอลุ้นผลการประกบคู่รอบแปดทีมในวันศุกร์นี้

สำหรับทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบถ้วยบิ๊กเอียร์ล้วนเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งสิ้นอาทิ บาร์เซโลน่า , แอตเลติโก มาดริด , บาเยิร์น มิวนิค , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

กระนั้นก็ดี อดีตหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ตั้งความหวังว่า อาร์เซน่อล จะหลีกเลี่ยงสองทีมแกร่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ได้หากหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกพร้อมชี้ เสือเหลือง เป็นทีมที่อ่อนที่สุดในรอบนี้

"ผมจำได้ว่าตอนที่เราจับสลากพบกับ เรอัล มาดริด ทุกคนพากันหัวเราะเพราะพวกเขาบอกว่า "อาร์เซน่อล เป็นทีมที่คุณต้องการ" ยูเว่ ก็บอกว่า "มันเป็นผลการจับสลากที่ดีสำหรับ ยูเว่" จากนั้นเราเล่นกับ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นทีมที่ดีในตอนนั้น และพวกเขาบอกว่า "เป็นเรื่องดีที่ได้เล่นกับ อาร์เซน่อล" อองรี เอ่ยกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เมื่อ 14 มี.ค.

"ผมแค่อยากจะบอกว่าคุณไม่ควรขาดความเคารพในยุโรป มีสองทีมที่อาจเย่อหยิ่งคือ เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ นอกนั้นคุณพอจะเลือกต่อกรได้ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่เอาชนะได้ยากสำหรับผม ผมรู้จัก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขารู้วิธีคว้าผลลัพธ์"

"สำหรับผมในฐานะนักเตะ ผมเคยอยู่ในสถานการณ์หลายครั้งที่พอจะรู้ว่าบางครั้งทีมที่เล่นด้วยได้ง่ายไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป ผู้คนอาจคิดว่า "คุณจะชนะได้ไม่ยาก" แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป แมนฯ ซิตี้ คือแชมป์ และ เรอัล มาดริด เรารู้ว่าพวกเขาได้แชมป์ 14 สมัย ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »