ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กจี" ยัน ชลบุรี มองแชมป์เอฟเอคัพ คัมแบ็คลถ้วยเอเชียให้แฟนชื่นใจ

"บิ๊กจี" ยัน ชลบุรี มองแชมป์เอฟเอคัพ คัมแบ็คลถ้วยเอเชียให้แฟนชื่นใจ

Posted 15/03/2024 by siamsport

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ชลบุรี เอฟซี ยืนยันสโมสร โฟกัสที่โทรฟี่ น็อคเอาต์ ช้าง เอฟเอ คัพ ที่ "ฉลามชล" ทะลุถึงรอบก่อนรองฯได้แล้ว แต่จะไม่ประมาทคู่ต่อสู้เป็นอันขาด

"บิ๊กจี" เผยว่า ผลงานในลีกนั้นยอมรับว่าทีมชลบุรี ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นักแม้ล่าสุดจะหนีโซนตกชั้นได้แล้วก็วางใจไม่ได้ กับเกมที่เหลืออยู่ยังต้องเน้นทุกนัด แต่กับ ถ้วย เอฟเอคัพ นั้นเป็นรายการที่จะทำให้สโมสรได้กลับไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเซียได้อีกหน เราจึงอยากประสบความสำเร็จมอบให้กับแฟนบอลได้มีความสุข

เมื่อดูจากคู่ต่อสู้ที่เราต้องเจอในรอบ 8 ทีมอย่าง อุดร ยูไนเต็ด ที่จะเตะพุธ 10 เม.ย. 67 เราน่าจะผ่านได้แม้ว่าเกมเยือนเราจะทำได้ไม่ดีก็ตาม

สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ช้าง เอฟเอ คัพ 2023-2024 ประกอบด้วย อุดรธานี ยูไนเต็ด (ที 3 )  , ชลบุรี เอฟซี (ที 1 )  , สมุทรสาคร ซิตี้ (ที 3 )  , บางกอก เอฟซี , ดราก้อนปทุมวันฯ ( ที 2 )  , สุโขทัย เอฟซี ( ที 1 ), ทรูแบงค็อกฯ ( ที 1 ) , ลำพูนฯ ( ที 1 ) 

ทั้งนี้ ชลบุรี เคยเป็นแชมป์การแข่งขันครั้งที่ 2 เมื่อปี พ.ศ. 2553 ที่ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ 2-1 และแชมป์ร่วม 1 หน ครั้งที่ 8 ปี พ.ศ. 2559 กับ  ราชบุรีฯ,สุโขทัยฯ,ชัยนาท ฯ (หนนั้นไม่มีชิงฯในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคต )

นอกจากนี้ "ฉลามชล" เข้าชิง หนล่าสุด ครั้งที่ 12 ปี พ.ศ. 2563 โดย แพ้ สิงห์เชียงรายฯ ในการดวลจุดโทษ 3-4 เสมอในเวลา 120 นาที 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »