ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แอร์เบ ไลป์ซิก โหดบุกถล่มโคโลญจน์ยับ แซงขึ้นที่ 4 บุนเดสลีกา

แอร์เบ ไลป์ซิก โหดบุกถล่มโคโลญจน์ยับ แซงขึ้นที่ 4 บุนเดสลีกา

Posted 16/03/2024 by siamsport

แซงขึ้นท็อปโฟร์! แอร์เบ ไลป์ซิก ระเบิดฟอร์มในครึ่งหลังรัว 4 ตุงบุกถล่ม โคโลญจน์ ยับเยิน 5-1 โลอิส โอเปนด้า เหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมแซง ดอร์ทมุนด์ สองคะแนนขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ด้วยการมี 49 แต้ม ส่วนทัพ "แพะบ้า" ไม่ชนะ 6 นัดติด จมโซนแดงอันดับ 16 ลุ้นหนีตายต่อไป

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 เจ้าถิ่น โคโลญจน์ ผลงานย่ำแย่เหลือเกินไม่ชนะมา 5 นัดติดแล้ว อีกทั้งขึ้นปี 2024 ชนะแค่นัดเดียวเหนือ แฟร้งค์เฟิร์ต เท่านั้น ส่วนทีมเยือน ไลป์ซิก หลังตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มามุ่งเน้นผลงานในลีกมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อลุ้นโควต้าไปเล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้าต่อไป

เกมช่วงครึ่งเวลาแรก กลายเป็น ไลป์ซิก ที่บุกโจมตีใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก ก่อนที่ นาที 15 จะมาได้ ซาฟี ซิมอนส์ ยิงให้ทีมเยือนบุกมานำก่อน กระนั้นแค่ไม่กี่อึดใจ นาที 18 ทัพแพะบ้าไล่ตีเจ๊าอย่างทันควันจาก ซาร์กิส อดัมยาน ทำให้ครึ่งเวลาแรกสกอร์เสมอกัน 1-1

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง รูปเกมยังเป็น ไลป์ซิก ที่ครองเกมได้เหนือกว่าและมีลุ้นมากกว่า ก่อนแนวรับเจ้าบ้าน โคโลญจน์ จะต้านไม่ไหว คราวนี้โดน 4 เม็ดรวดจาก โลอิส โอเปนด้า ที่เหมาสองเม็ด นาที 63 และ 67

ก่อนนาทีที่ 70 อมาดู เอดาร่า จะกดเม็ดที่สี่ และปิดท้ายด้วย ยูซูส โพลเซ่น ตัวสำรองลงมาซัดพา ไลป์ซิก บุกมาเอาชนะ โคโลจน์ ขาดลอย 5-1 เก็บสามแต้มสำคัญ

ทำให้สถานการณ์หัวตาราง ไลป์ซิก แข่งนัดที่ 26 แซง ดอร์ทมุนด์ ขึ้นรั้งอันดับ 4 ก่อนชั่วคราวด้วยการมี 49 คะแนน มากกว่า "เสือเหลือง" ที่หล่นไปอยู่ที่ห้าสองคะแนน

ส่วนจ่าฝูงยังเป็น "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น แข่ง 25 นัด 67 คะแนน ทิ้งอันดับสอง "เสือใต้" ไกลถึงสิบแต้มหลัง บาเยิร์น มีแค่ 57 คะแนน ส่วนอันดับ 3 เป็น สตุ๊ดการ์ท มี 53 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »