ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มาดามแป้ง” ลั่นยากแค่ไหน ทีมชาติไทย ก็ต้องลุยแม้เป็นรอง เกาหลีใต้

“มาดามแป้ง” ลั่นยากแค่ไหน ทีมชาติไทย ก็ต้องลุยแม้เป็นรอง เกาหลีใต้

Posted 16/03/2024 by siamsport

“มาดามแป้ง” ประมุขบอลไทย รับตรง ๆ ทีมชาติไทยเป็นรองเกาหลีใต้ทุกอนู แต่เชื่อคำว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ อ้อนผู้เล่นคนที่ 12 ส่งใจแรงเชียร์เต็มอัตราศึก เพื่อเป็นแรงใจให้ทัพนักเตะช้างศึกคว้าเป้าหมายซิวตั๋วรอบ 3 และต่อยอดสู่เวทีฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปี 2026

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยระหว่างเดินทางไปร่วมงานรวมพลคนกีฬา 2567 ซึ่งจัดโดยสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สวนอาหารนาทอง ย่านเหม่งจ๋าย เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมผ่านมา ถึงเป้าหมายที่ทีมชาติไทย จะเจอกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 2 แมตช์ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และนัดที่ 4 ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้

นายกบอลไทย กล่าวว่า “เกาหลีใต้อยู่ในอันดับที่ 22 ของโลก ส่วนเราอยู่ในอันดับ 101 แต่อะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นงานหนักอยู่แล้ว เพราะเราอยู่ในสายที่ยากมีทั้ง จีน, สิงคโปร์ และ เกาหลีใต้ อีกทั้งเกมนัดเหย้ากับจีนเราก็ทำผลงานได้ไม่ดี แต่เราก็ต้องมองไปข้างหน้า และคิดว่า ทุกคนจะตั้งใจเต็มที่ โดยเวลานี้น้อง ๆ ก็กำลังเก็บตัวกันอยู่ทั้งทีมชุดใหญ่ และชุดยู-23”

“อยากเชิญชวนทุกท่านให้มาดูเกมนี้จะไปดูที่สนาม หรือดูผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี ก็ได้ แป้งหวังว่าฟุตบอลไทยของเรากระแสจะกลับมาเพราะอันดับโลกเราก็กลับขึ้นมาแล้ว ตอนนี้เราอยู่อันดับ 101 เป็นอันดับ 1 ของอาเซียนแล้ว ซึ่งทั้งหมด แป้งคิดว่าเกิดขึ้นจากแรงเชียร์ของแฟนบอลทั้งประเทศเพราะผู้เล่นคนที่ 12 สำคัญเสมอ”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 เปิดรังพบ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดยทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »