ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวมใจเป็นหนึ่งเดียว! เอริค เทน ฮาก กระตุ้นแฟน แมนยู เชียร์ทีมล้ม ลิเวอร์พูล

รวมใจเป็นหนึ่งเดียว! เอริค เทน ฮาก กระตุ้นแฟน แมนยู เชียร์ทีมล้ม ลิเวอร์พูล

Posted 17/03/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเสียงกระตุ้นให้สาวก เร้ด อาร์มี่ ช่วยกันตะโกนให้กำลังใจทีมเพื่อเป็นพลังให้นักเตะมีความฮึกเหิมในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับสำคัญในวันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับโปรแกรมที่หนักหนาสาหัส ด้วยการเปิดบ้านลงเล่นถ้วยน็อกเอาต์ปะทะกับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แค้นที่กำลังมีผลงานน่าเกรงขามโดยเฉพาะประสิทธิภาพในการถล่มประตูฝ่ายตรงข้าม

ต่อความสำคัญของเกมแดงเดือด เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ได้เขียนเอาไว้ในหนังสือโปรแกรมสำหรับเกมดังกล่าวเรียกร้องให้แฟนบอลช่วยกันให้กำลังใจนักเตะเพื่อเป็นพลังแฝงในการเอาชนะ เร้ด แมชีน

"เราต้องการให้นักเตะของเราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม แฟนบอลก็เช่นกัน มันเป็นความท้าทายของพวกคุณที่ต้องช่วยให้เราได้เปรียบมากที่สุดจากการเล่นในบ้าน ฟุตบอลถ้วยเป็นเกมแห่งความเป็นความตาย เราจำเป็นต้องอาศัยพละกำลังของทั้งนักเตะและแฟนบอลหากเราหวังผ่านเข้ารอบตัดเชือก มันจะทำให้เราได้กลับไปเหยียบเวมบลีย์ เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน ทุกคนใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล้วนมีบทบาททำงานเป็นทีมเดียวกัน ความเป็นหนึ่งเดียวจะทำให้เรามีอานุภาพที่น่าเกรงขาม" เาน ฮาก ระบุ

"เกมนี้เราจำเป็นต้องมีสมาธิ ความนิ่ง และความมั่นใจ นักเตะทั้ง 11 คนและตัวสำรองมีงานต้องทำ และมีส่วนต้องรับผิดชอบเพื่อทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

"เราได้รับแรงสนับสนุนจากอัฒจันทร์ตอนที่เราชนะ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซีซั่นก่อน เรารู้จากประสบการณ์ในเกมใหญ่นัดอื่นๆว่าแฟนบอลสามารถก่อให้เกิดความแตกต่างได้จากเสียงที่ดังกระหึ่มของพวกเขา"

"ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายถึงความสำคัญของเกมนี้ เราเป็นสองทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฟุตบอลอังกฤษจากความเป็นอริกัน และตอนนี้เราต้องเผชิญหน้ากันในฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ที่เก่าแก่ที่สุุดในโลก ตอนที่คุณเป็นเด็กดูฟุตบอล มีเกมที่คุณตกหลุมรัก จะมีใครไม่คิดตื่นเต้นต่อการมีส่วนร่วมชมเกมนี้ได้บ้าง?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »