ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกมนี้เขาควรมีสี่ตุง! คาร์โล อันเชลอตติ ชม วินิซิอุส จูเนียร์ ฟอร์มสุดแจ่มช่วย เรอัล มาดริด บุกอัด โอซาซูน่า

เกมนี้เขาควรมีสี่ตุง! คาร์โล อันเชลอตติ ชม วินิซิอุส จูเนียร์ ฟอร์มสุดแจ่มช่วย เรอัล มาดริด บุกอัด โอซาซูน่า

Posted 17/03/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชู วินิซิอุส จูเนียร์ ฟอร์มเด่นสุดๆ ในเกมที่ทีมบุกสอย โอซาซูน่า 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมกำชับนักเตะต้องรู้จักควบคุณอารมณ์ให้เป็นด้วย

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชม วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนเก่งชาวบราซิเลียน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น หลังนักเตะทำสองประตูช่วยทีมบุกพิชิต โอซาซูน่า 4-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

"วินิซิอุส น่ะเหรอ? วันนี้เขาน่าทำได้สี่ประตู เกมของเขาวันนี้ยอดเยี่ยมมากๆ เราต้องการนักเตะอย่างเขานี่แหละ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวหลังเกม 

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ถือเป็นอีกครั้งที่ สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี ได้ใบเหลือง ซึ่ง อันเชลอตติ ก็ได้กล่าวเตือนให้รู้จักควบคุมอารมณ์

"วันนี้เขาทำได้สองประตู ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูงอยู่แล้ว แต่เขาจำเป็นต้องรู้จักควบคุมแรงกดดันและสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบตัวด้วย" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ

นอกจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ทำสองลูกแล้ว เกมนี้ เรอัล มาดริด ได้อีกสองประตูจาก ดานี่ การ์บาฆาล และ บราฮิม ดิอาซ ที่ช่วยยิงอีกคนละตุง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 72 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด หนี จีโรน่า ทีมอันดับสอง และ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสาม ที่ต่างลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 10 และ 11 แต้ม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »