ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สี่ไม่ได้แต่สามแชมป์ยังมีลุ้น ! เทียบ 7 เกมถัดไปทุกรายการของ ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้ และ อาร์เซน่อล

สี่ไม่ได้แต่สามแชมป์ยังมีลุ้น ! เทียบ 7 เกมถัดไปทุกรายการของ ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้ และ อาร์เซน่อล

Posted 19/03/2024 by siamsport

ความหวังในการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาล 2023/2024 จบสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว หลังพวกเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเหลือลุ้นคว้า 3 แชมป์เท่านั้น

การตกรอบฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก อาจจะทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ผิดหวังแต่หากมองอีกมุมหนึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีที่โปรแกรมของ "หงส์แดง" ลดลง นั่นทำให้ทีมมีเวลาพักฟื้นร่างกายมากขึ้น

สำหรับตอนนี้บรรดาลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ไม่ได้ติดทีมชาติจะได้มีเวลาพักจนถึงช่วงสิ้นเดือนมีนาคมเพราะตอนนี้เข้าสู่ช่วง "ฟีฟ่า เดย์" ดังนั้นนี่คือเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับ "หงส์แดง"

หลังกลับสู่การแข่งขันระดับสโมสร งานนี้จะเป็นเกมที่จะต้องฟาดฟันกันจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดย ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก จะเหลือเกมลีก 10 แมตช์เท่านั้น ขณะที่ฟุตบอลถ้วยก็ว่ากันไปตามรายการที่ "ม้าสามตัว" ต้องลงฟาดฟัน 

"เดอะ เร้ดส์" กลับมาลงแข่งอีกครั้งหลังพักเบรกทีมชาติด้วยการปะทะกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันที่ 31 มีนาคม ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นเดือนเมษายน จากนั้นก็เดินทางไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก "แดงเดือด" ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนจะเปลี่ยนโปรแกรมไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ดวล อตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่แอนฟิลด์ หลังจากรับต้องรับมือ คริสตัล พาเลซ ที่แอนฟิลด์ ก่อนจะกลับไปเล่นเกม 2 เยือน อตาลันต้า ที่อิตาลี และการที่ทีมตกรอบ เอฟเอ คัพ นั่นทำให้ "หงส์แดง" ต้องเล่นเกมลีกเยือน ฟูแล่ม

7 เกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล ในทุกรายการ

วันที่ 31 มี.ค. : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 4 เม.ย. :  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 7 เม.ย. : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 11 เม.ย. : อตาลันต้า (เหย้า) - ยูโรปา ลีก

วันที่ 14 เม.ย. : คริสตัล พาเลซ (เหย้า) -พรีเมียร์ลีก

วันที่ 18 เม.ย. : อตาลันต้า (เยือน) - ยูโรปา ลีก

วันที่ 20 เม.ย. : ฟูแล่ม (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

ขณะที่ ลิเวอร์พูล กลับมาลงแข่งในช่วงพักเบรกทีมชาติด้วยการพบกับ ไบรท์ตัน แต่หลายคนคงจับตามองไปที่เกมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อ แมนฯ ซิตี้ ต้องรับมือ อาร์เซน่อล ซึ่งน่าจะเกมชี้ชะตาแชมป์ลีกเลยทีเดียว

หลังจากนั้นทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเผชิญหน้ากับ แอสตัน วิลล่า ที่บ้านก่อนจะเดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ แล้วก็ทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 เกมปะทะ เรอัล มาดริด ตามด้วยเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวนร์ แล้วก็มีคิวบุกเวมบลีย์เพื่อเล่นศึกเอฟเอ คัพ พบ เชลซี นั่นทำให้เกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 20 เม.ย. ต้องเลื่อนออกไป

7 เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทุกรายการ

วันที่ 31 มี.ค. : อาร์เซน่อล (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 3 เม.ย. : แอสตัน วิลล่า (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 6 เม.ย. : คริสตัล พาเลส (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 9 เม.ย. : เรอัล มาดริด (เยือน) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันที่ 13 เม.ย. : ลูตัน ทาวน์ (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 17 เม.ย. : เรอัล มาดริด (เหย้า) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันที่ 20 เม.ย. : เชลซี (เวมบลีย์) - เอฟเอ คัพ

สำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อเจอเกมหนักในการเยือน แมนฯ ซิตี้ แล้ว สองเกมลีกหลังจากนั้นพวกเขาเจองานเบาเพราะพบกับ ลูตัน ทาวน์ ทีมโซนตกชั้น และ ไบรท์ตัน ทีมกลางตาราง ตามด้วยการทำศึกใหญ่ 2 แมตช์ปะทะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เหย้า-เยือน ในเกมถ้วยใบโตยุโรป

จากนั้นก็ไฝว้กับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ขณะที่ "ปืนใหญ่" ตกรอบเอฟเอ คัพ ไปแล้ว นั่นทำให้พวกเขามีคิวฟัดกับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งโดน โคเวนทรี ซิตี้ ทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เขี่ยตกรอบ 8 ทีม

7 เกมต่อไปของ อาร์เซน่อล ในทุกรายการ

วันที่ 31 มี.ค. : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 3 เม.ย. : ลูตัน ทาวน์ (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 6 เม.ย. : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 9 เม.ย. : บาเยิร์น มิวนิค (เหย้า) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันที่ 13 เม.ย. : แอสตัน วิลล่า (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก 

วันที่ 17 เม.ย. : บาเยิร์น (เยือน) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันที่ 20 เม.ย. : วูล์ฟแฮมป์ตัน (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยับจี้สถิติลิเวอร์พูล ! ย้อนรอย 10 ครั้งกับชัยชนะเกมแดงเดือดใน เอฟเอ คัพ ของ แมนยู
    ถือว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีความสุขกันหลังจบเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากทีมรักของพวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ
  • แจ่มยกแผงยกเว้น2สตาร์! ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมโค่น ลิเวอร์พูล ลิ่วตัดเชือกเอฟเอ
    แมนฯ ยูไนเต็ด หักปากกาเซียนน้อยเซียนใหญ่ได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดบ้านทำศึกแดงเดือดปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.พร้อมทั้งสร้างความยินดีปรีดาให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ หงส์แดง ไปแบบสุดเร้าใจในช่วงต่อเวลา 4-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยโดยลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ร่ายเพลงเตะในเกมนี้ได้อย่างน่าประทับใจหลายราย
  • "แดงเดือด" โคตรมัน แมนฯ ยูฯ สู้ไม่ถอยพลิกนรกชนะ ลิเวอร์พูล ช่วงต่อเวลาพิเศษ
    ลิเวอร์พูล ยุติเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบแปดทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุกเร้าใจ ผลัดกันรุกและรับ รวมทั้งสร้างโอกาสยิงประตูได้อย่างสุดยอด โดยจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ในช่วงทดเวลาพิเศษ "หงส์แดง" ได้ประตูนำ 3-2 แต่ "ปีศาจแดง" สามารถยิงคืนได้สองลูกรวดในครึ่งหลังของการต่อเวลาพิเศษ ชนะไปด้วยสกอร์ 4-3 ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปอย่างสุดมัน
  • รวมใจเป็นหนึ่งเดียว! เอริค เทน ฮาก กระตุ้นแฟน แมนยู เชียร์ทีมล้ม ลิเวอร์พูล
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเสียงกระตุ้นให้สาวก เร้ด อาร์มี่ ช่วยกันตะโกนให้กำลังใจทีมเพื่อเป็นพลังให้นักเตะมีความฮึกเหิมในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับสำคัญในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »