ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมไม่ใช่คนเลว!เชา เฟลิกซ์ วอนแฟน แอต. มาดริด อย่าอาฆาตตน

ผมไม่ใช่คนเลว!เชา เฟลิกซ์ วอนแฟน แอต. มาดริด อย่าอาฆาตตน

Posted 19/03/2024 by siamsport

เชา เฟลิกซ์ เปิดอก ไม่ต้องการถูกมองว่าเป็นคนร้ายในสายตาของเหล่าแฟนบอล แอต. มาดริด โดยบอกว่าคนเหล่านั้นไม่รู้ว่าที่จริงเบื้องหลังมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง พร้อมบอกว่าตนยังซี้กับนักเตะบางคนของ "ตราหมี" ด้วยซ้ำ

เชา เฟลิกซ์ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าไม่อยากให้แฟนบอล แอตเลติโก มาดริด โกรธแค้นตน เพราะตนไม่ใช่คนเลวเหมือนในสายตาของพวกเขาแต่อย่างใด

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ แอต. มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แข้งชาวโปรตุกีสก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นให้ "ตราหมี" สมกับค่าตัว 126 ล้านยูโร (ประมาณ ล้านบาท) ได้เลย แถมยังมีกระแสข่าวลือว่าเขาผิดใจกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมอย่างหนักอีก

เรื่องดังกล่าวทำให้ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน เฟลิกซ์ ย้ายไปเล่นให้ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว และพอกลับมาอยู่กับ แอต. มาดริด แล้วนั้น เขาแสดงท่าทีมาโดยตลอดว่าอยากไปซบ บาร์เซโลน่า สุดๆ จนถึงขั้นบอกว่าใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ "อาซูลกราน่า" มาตั้งแต่เด็ก

ท้ายที่สุดแล้ว เฟลิกซ์ ก็สมหวังเมื่อเขาได้ไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แบบยืมตัวจนถึงจบฤดูกาลนี้ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับสาวก แอต. มาดริด เข้าขั้นแตกหัก เพราะหลายคนไม่อยากให้เขากลับมาอยู่กับทีมอีกต่อไป โดยล่าสุดถึงขั้นมีบางคนเผาชุดแข่งของเขาและถ่มน้ำลายใส่แผ่นเหล็กที่มีชื่อของเจ้าตัวซึ่งประดับอยู่หน้า เอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ สนามเหย้าของ แอต. มาดริด ด้วย

หลังโดนถามถึงการกระทำของกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวแล้วนั้น แข้งวัย 24 ปีก็ตอบว่า "แฟนบอลไม่รู้ว่าเบื้องหลังมันเกิดอะไรขึ้น ผมเข้าใจความรู้สึกของพวกเขาดี แต่ผมไม่ควรจะถูกมองให้เป็นผู้ร้าย"

"ที่จริงผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับนักเตะ อัตเลติ หลายคนด้วยซ้ำไป คนวงนอกหลายคนบอกว่าผมมีปัญหากับอดีตเพื่อนร่วมทีม อัตเลติ หลายคน ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องจริงสักนิด ก่อนหน้านี้ผมยังคุยกับ ซามูเอล ลิโน่ และ (โตมัส) เลอมาร์ อยู่เลย แถมเวลาผมเดินผ่านใครก็ตาม ทุกคนก็เข้ามากอดผมและคุยกับผมกันทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »