ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป็นไปได้! โปรตุเกส ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อุ่นแข้ง สวีเดน

เป็นไปได้! โปรตุเกส ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อุ่นแข้ง สวีเดน

Posted 20/03/2024 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ไม่มีชื่อลงเล่นเกมอุ่นเกือกกับ สวีเดน ในวันที่ 21 มี.ค.นี้อย่างแน่นอนแล้วจากการยืนยันของกุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

โรนัลโด้ สตาร์ดังวัย 39 ปีมีชื่อติดโผทีมชาติงวดล่าสุด 32 ราย แต่ล่าสุดเมื่อ 19 มี.ค. มีการยืนยันว่าหัวหอกทีม อัล นาสเซอร์ จะไม่ได้ลงเล่นเกมฟาดแข้งกับ สวีเดน เนื่องจากไม่มีชื่อติดเป็นหนึ่งใน 24 นักเตะสำหรับเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ดี มีการชี้แจงว่าทีมฝอยทองเปิดโอกาสให้กัปตันคนดังได้พักเช่นเดียวกับอีกเจ็ดนักเตะซึ่งจะไม่ได้เล่นในเกมนี้เช่นกันทั้ง ดีโอโก้ ดาโลต์ , ชูเอา กานเซโล่ , ดานิโล เปเรยร่า , โอตาวิโอ , รูเบน เนเวส,วิตินญ่า และ ชูเอา เฟลิกซ์

อย่างไรก็ดี แปดคีย์แมนของ โปรตุเกส จะกลับมามีส่วนร่วมในเกมหน้าฟัดกับ สโลวีเนีย วันที่ 26 มี.ค.โดยเฉพาะ โรนัลโด้ ซึ่งกระหายยิงประตูให้ทีมชาติเพิ่มขึ้นโดยปัจจุบันเขากระทุ้งไปแล้ว 128 ลูกจาก 205 นัดทำลายสถิติของ อาลี ดาอี อดีตกองหน้าทีมชาติ อิหร่าน ซึ่งรีไทร์เมื่อปี 2006 ไปแล้ว 19 ประตู

ด้าน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า คู่ปรับคนสำคัญของ ซีอาร์เซเว่น สอยตาข่ายให้ทีมฟ้าขาวไปแล้ว 106 ประตู แต่ดาวยิงทีม อินเตอร์ ไมอามี่ จะพลาดการรับใช้ชาติในเดือนนี้เนื่องจากเจ็บมาจากการลงสนามให้กับต้นสังกัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »