ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ๋งจริง! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ยก อังกฤษ มีลุ้นแชมป์ ยูโร 2024

เจ๋งจริง! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ยก อังกฤษ มีลุ้นแชมป์ ยูโร 2024

Posted 21/03/2024 by siamsport

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง อังกฤษ อยู่ในกลุ่มทีมลุ้นแชมป์ ยูโร 2024 แน่นอน พร้อมคอนเฟิร์ม มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ลงเฝ้าเสาตัวจริงในเกมอุ่นเกือกกับ ฝรั่งเศส วันเสาร์นี้

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า อังกฤษ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2024 บนแผ่นดินเมืองเบียร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับท็อปทีมอย่าง ฝรั่งเศส และ สเปน

"ฝรั่งเศส มีทีมชั้นยอด แต่ อังกฤษ และ สเปน ต่างก็มีทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมว่าฟอร์มการเล่นในวันนั้นๆ ถือเป็นปัจจัยสำคัญ แถมเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีเกมน็อกเอาต์ด้วย ส่วนผมก็อยากได้แชมป์กับทีมชุดนี้ ไม่ว่าเราจะถูกยกเป็นทีมเต็งหรือไม่ก็ตาม" กุนซือหนุ่มวัย 36 ปี กล่าว เมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ยืนยันว่า มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาร์เซโลน่า จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ หลังจากที่ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

"มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น จะสตาร์ตตัวจริงในเกมกับ ฝรั่งเศส วันเสาร์นี้" อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค และ แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุสั้นๆ แต่ชัดเจน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »