ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานใหญ่รออยู่!แกเร็ธ เซาธ์เกต ปัดกระแสข่าวคุยคุม แมนยู

งานใหญ่รออยู่!แกเร็ธ เซาธ์เกต ปัดกระแสข่าวคุยคุม แมนยู

Posted 23/03/2024 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต ปฏิเสธข่าวลือระหว่างตนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าตอนนี้ตนกำลังมุ่งมั่นกับการพาทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ให้ได้

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธกระแสข่าวลือที่บอกว่าเขากำลังเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจาก เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษได้เข้าไปบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่อง และถ้านับเฉพาะช่วงไม่กี่วันมานี้กระแสข่าวระหว่าง เซาธ์เกต กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถือว่ารุนแรงอย่างมาก

กุนซือวัย 53 ปี เผยว่า "ประการแรกเลยนะ ตอนนี้ผมเป็นกุนซือของทีมชาติอังกฤษอยู่ และตามหลักการแล้วผมก็มีหน้าที่เดียว นั่นคืออการพยายามคว้าแชมป์ ยูโร มาครองให้ได้ แน่นอนว่าก่ออนจะถึงตอนนั้นน่ะเรามีเกมสำคัญรออยู่ 2 นัดภายในสัปดาห์นี้ (เกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม)"

"ประการที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีผู้จัดการทีมอยู่แล้ว และผมคิดว่ามันถือเป็นการไม่ให้เกียรติกันอย่างมากที่มีข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนตัวกุนซือในสภาพนี้ ผมเองเป็นประธานของสมาคมผู้จัดการทีมของลีก ผมไม่มีเวลาจะไปหมกมุ่นกับเรื่องอื่นหรอก"

"สมาธิของผมอยู่กับการนำทีมเล่น ยูโร ถ้าเราไปเซ็นสัญญากับที่ไหนก่อนแล้วน่ะทุกคนก็คงจะพูดว่า -นายเซ็นสัญญาก่อนเริ่มศึก ยูโร ทำไมกัน ?- แน่ๆ ผมจะไม่คุยกับคนอื่นก่อนจะถึงตอนนั้นแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ผมทำงานนี้มา 8 ปีแล้ว ผมไม่ชอบคุยกับคนอื่นหรอกเวลาที่ผมมีงานอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »