ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแจมด้วยคน! พิธีกรดังเปิดชื่อกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล

ขอแจมด้วยคน! พิธีกรดังเปิดชื่อกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล

Posted 26/03/2024 by siamsport

ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการฟุตบอลคนดังออกโรงเผยชื่อกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าโดยอ้างว่าได้รับข้อมูลที่สามารถเชื่อถือได้

เก้าอี้กุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล กำลังถูกสื่อสำนักต่างๆรายงานข่าวความคืบหน้ากันอย่างสนุกสนานนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลาออกหลังจบซีซั่นโดยถึงขณะนี้สื่อเมืองเบียร์ชี้ว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง หงส์แดง และ บาเยิร์น มิวนิค เลือกย้ายไปคุมทีม เสือใต้ แทน โธมัส ทูเคิ่ล ในซีซั่นหน้า

ด้าน สกาย เยอรมนี เผยว่า อลอนโซ่ ตกลงทำงานให้ทีม ห้างยา ต่ออีกปี แต่ในกรณีที่เขาตัดสินใจลาออก โค้ชสแปนิชจะจรดปากกากับ บาเยิร์น ซึ่งส่งผลให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์พร้อมแต่งตั้ง รูเบน อโมริม นายใหญ่ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

อย่างไรก็ดี ข่าวอีกกระแสชี้้ว่า ลิเวอร์พูล สนใจ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ หากพลาดหวังในตัว อลอนโซ่ ขณะที่ บิดล์ สื่ออีกเจ้าของเยอรมันเผยว่า เสือใต้ ทาบทามกุนซือทีม ไบรท์ตัน แล้วอันเป็นการเปิดทางให้ หงส์แดง มีแววสมหวังในตัวกุนซือแห่งถิ่น ไบอารีน่า

ท่ามกลางความสับสนดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 25 มี.ค. คีย์ส พิธีกรรายงานฟุตบอลช่อง บีอิน สปอร์ตส์ ซึ่งเคยทำงานให้ สกาย สปอร์ตส์ มาก่อนร่วมแชร์ข้อมูลผ่านสื่อโซเชี่ยลว่าเขาได้รับข้อมูลว่า อลอนโซ่ ตกลงที่จะรับบทนายใหญ่คนใหม่ของ เร้ด แมชีน

"ผมเคยหัวเราะออกมาเมื่อปีก่อน และบอกว่าพวกเขาควรคว้าตัว อลอนโซ่ และเซ็นสัญญากับ "คนของเขา" ห้าปีเพื่อการันตีว่ามันจะไปได้สวย" คียส์ ระบุ

"ผมถูกวิจารณ์ว่า "ไม่นะ เขาทำอะไรได้บ้าง? มันเร็วเกินไปหรือเปล่า? ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่สามเดือนซึ่งไม่เร็วเกินไปแน่สำหรับการมองหาคนที่จะมาเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คนใหม่ในซีซั่นหน้า"

"อย่างที่ผมบอกเสมอว่าเมื่อผมแชร์ข่าวแบบนี้โดยเฉพาะสัญญาบิ๊กดีล มันมักผิดพลาดเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักเตะ โค้ช หรือผู้จัดการทีม แต่ข้อมูลของผมคือ อลอนโซ่ ตัดสินใจเลือก ลิเวอร์พูล"

"หากผมเป็นแฟน ลิเวอร์พูล มันจะทำให้ผมตื่นเต้น ยูไนเต็ด จะทำยังไงสำหรับการแต่งตั้งที่ดีกว่า เซาธ์เกต จะมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จริงหรือ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »