ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนแชมป์? รอย คีน ฟันธงหลัง แมนซิตี้ เจ๊า อาร์เซน่อล

ทีมไหนแชมป์? รอย คีน ฟันธงหลัง แมนซิตี้ เจ๊า อาร์เซน่อล

Posted 01/04/2024 by siamsport

รอย คีน อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้ถึงทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลังจบเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนอีกรอบหลัง ลิเวอร์พูล ผงาดนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านคว่ำ ไบรท์ตัน 2-1 เนื่องจากคู่ต่อมาในวันเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล กินกันไม่ลง จึงทำให้ทั้งสองตกเป็นรอง เร้ด แมชีน ในอันดับตาราง

ต่อผลลัพธ์ของสองเกมเมื่อวันอาทิตย์ คีน คอมเมนเตเตอร์คนดังได้ลงความเห็นถึงทีมที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองโดยเขามองว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีภาษีเหนือกว่าอีกสองคู่แข่งแล้ว

"ลิเวอร์พูล คือผู้ชนะที่แท้จริงในวันนี้ แน่นอนว่าพวกเขาชนะ และได้ดูอีกสองทีมเสมอกัน" คีน เอ่ย

"ลิเวอร์พูล จะดีใจ คุณมองดูตารางในตอนนี้ได้เลย และคุณคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็ง เราได้เห็นคุณภาพมากมายในสนามที่ เอติฮัด และมันทำให้เราผิดหวัง"

"อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดี พวกเขาคว้าคลีนชีตได้ แต่เมื่อคุณมองดูมาตรฐานของ แมนฯ ซิตี้ ที่พวกเขาสร้างขึ้นในรอบเจ็ดปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะ เดอ บรอยน์ กับ โฟเด้น ซึ่งพวกเขาเล่นได้ไม่ถึงระดับของตัวเอง และมันทำให้คุณผิดหวัง"

"เรารู้ดีว่านักเตะชั้นยอดมีเกมที่เล่นไม่ออก และพวกเขาได้หนึ่งแต้ม ผมไม่มั่นใจว่ามันจะดีพอในตอนจบซีซั่นสำหรับ ซิตี้ หรือเปล่า"

"ผมขอยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งแชมป์ ผมคิดว่าผมจำเป็นต้องดื่มสักหน่อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ตามปรารถนา! แม็ค อัลลิสเตอร์ เผยสิ่งที่ ซาลาห์ ขอระหว่างสัปดาห์
    อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ปลื้มอกปลื้มใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเผยสิ่งที่ โม ซาลาห์ ขอจากตนในระหว่างสัปดาห์
  • แม็ค อัลลิสเตอร์ คลาสแชมป์โลก, ดิอาซ พลังเหลือเฟือ!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เฉือน ไบรท์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งแม้จะโดน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยิงประตูนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่สามารถกลับมารวมพลังประจัญบานซัดคืนสองประตูคว้าชัยชนะแบบเฉียดฉิว 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์คลาสแชมป์โลกทั้งการผ่านบอล, เชื่อมเกม และการแอสซิสต์ ส่วน หลุยส์ ดิอาซ แสดงให้เห็นถึงพละกำลังและความเร็วที่แสนอันตราย ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ แม้จะไม่ค่อยสร้างโอกาสในการยิงประตูแต่มีส่วนร่วมในการเล่นเกมรุกของทีม โดยเฉพาะจังหวะสวนกลับที่สามารถขู่แนวรับ "เดอะ ซีกัลล์ส" ได้ตลอด
  • แฟนหงส์อมยิ้ม! แมนซิตี้ ปิดไม่ลงเจ๊า อาร์เซน่อล ไร้สกอร์ส่ง ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง
    บิ๊กแมตช์ศึกชี้แชมป์ประจำสัปดาห์นี้จบลงด้วยการแบ่งแต้มแม้ "เรือใบสีฟ้า" ครองบอลบดอยู่ข้างเดียวตลอดทั้งเกมแต่ปิดไม่ลงทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊า "ปืนใหญ่" ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนนรั้งอันดับ 3 ส่วนทาง "อาร์เซน่อล" หล่นมาที่ 2 มี 65 แต้มส่งให้ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงแบบทางการ
  • หงส์แซงขึ้นจ่าฝูง! โม ซาลาห์ กดชัย-ลิเวอร์พูล แซงดับ ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ ไบรท์ตัน โดมาได้ประตูชัยจาก โม ซาลาห์ ส่งให้ "หงส์แดง" ขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ก่อนที่ "ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ คู่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »