ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ็กซี่ฟุตบอล! รอย คีน โคตรประทับใจฟอร์ม แม็ค อัลลิสเตอร์

เซ็กซี่ฟุตบอล! รอย คีน โคตรประทับใจฟอร์ม แม็ค อัลลิสเตอร์

Posted 01/04/2024 by siamsport

รอย คีน อดีตสตาร์ทีมชาติไอร์แลนด์ อดใจไม่ไหวของอวยชัยให้พร อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ยกเป็นนักเตะที่โคตรฉลาด ไหวพริบดีเยี่ยม

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ หลังแสดงผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์ช่วย ลิเวอร์พูล ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างผลงานดีมีคุณภาพอย่างยิ่งในแมตช์นี้ เขามักจะตัดสินใจถูกในการเล่นเกมบุก มีจังหวะผ่านบอลที่แม่นยำโดยเฉพาะการแอสซิสต์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดประตูชัย

ขณะเดียวกัน แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังช่วยถูกที่ถูกเวลาในการเล่นเกมรับจังหวะที่โดนผู้เล่น ไบรท์ตัน สวนกลับ และบางครั้งยังช่วยคุมพื้นที่ตอนที่ คอนเนอร์ แบรดลีย์ หลุดตำแหน่ง

คีน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังในอังกฤษ อดใจไม่ไหวต้องขอเชิดชูผลงานของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่า "เขาเป็นนักฟุตบอลที่ฉลาดมาก ปกติแล้วผมประทับใจการเล่นและการตัดสินใจของเขา"

"นี่เป็นอีกครั้งเวลาที่คุณเร่งความเร็วเพื่อเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย เขามักจะยืนอยู่ตรงนั้น  และจ่ายบอลด้วยน้ำหนักที่แม่นยำ รวมทั้งการสัมผัสบอลแรกที่ยอดเยี่ยมของ ซาลาห์ สำหรับผมมันเกมเกมที่สวยงาม และนี่คือเซ็กซี่ฟุตบอล ผมชอบดูการเล่นแบบนี้" คีโน่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนแชมป์? รอย คีน ฟันธงหลัง แมนซิตี้ เจ๊า อาร์เซน่อล
    รอย คีน อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้ถึงทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลังจบเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์
  • ได้ตามปรารถนา! แม็ค อัลลิสเตอร์ เผยสิ่งที่ ซาลาห์ ขอระหว่างสัปดาห์
    อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ปลื้มอกปลื้มใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเผยสิ่งที่ โม ซาลาห์ ขอจากตนในระหว่างสัปดาห์
  • แม็ค อัลลิสเตอร์ คลาสแชมป์โลก, ดิอาซ พลังเหลือเฟือ!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เฉือน ไบรท์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งแม้จะโดน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยิงประตูนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่สามารถกลับมารวมพลังประจัญบานซัดคืนสองประตูคว้าชัยชนะแบบเฉียดฉิว 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์คลาสแชมป์โลกทั้งการผ่านบอล, เชื่อมเกม และการแอสซิสต์ ส่วน หลุยส์ ดิอาซ แสดงให้เห็นถึงพละกำลังและความเร็วที่แสนอันตราย ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ แม้จะไม่ค่อยสร้างโอกาสในการยิงประตูแต่มีส่วนร่วมในการเล่นเกมรุกของทีม โดยเฉพาะจังหวะสวนกลับที่สามารถขู่แนวรับ "เดอะ ซีกัลล์ส" ได้ตลอด
  • หงส์แซงขึ้นจ่าฝูง! โม ซาลาห์ กดชัย-ลิเวอร์พูล แซงดับ ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ ไบรท์ตัน โดมาได้ประตูชัยจาก โม ซาลาห์ ส่งให้ "หงส์แดง" ขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ก่อนที่ "ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ คู่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »