ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซาธ์แฮมป์ตัน มีเซ็ง! แมนยู ทาบผอ.ลูกหนังพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา

เซาธ์แฮมป์ตัน มีเซ็ง! แมนยู ทาบผอ.ลูกหนังพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา

Posted 02/04/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมมองหาผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่แล้วเมื่อจัดแจงทาบทาม เจสัน วิลค็อกซ์ บิ๊กลูกหนังของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเชื่อว่า ผีแดง พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงตัวมาร่วมงาน

แมนฯ ยูไนเต็ด  ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก สร้างความสั่นสะเทือนให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ ที่กำลังพยายามพาตัวเองกลับสู่ลีกสูงสุดในซีซั่นหน้ากับอีกแปดนัดที่เหลือทั้งๆที่ วิลค็อกซ์ อดีตปีกทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปี 1995 เพิ่งทำงานในตำแหน่งดังกล่าวให้กับถิ่น เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม ได้แค่เก้าเดือนเท่านั้น

สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อ 1 เม.ย.ว่า ผีแดง สนใจดึง วิลค็อกซ์ อดีตกุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ชุดยู 18 มาร่วมงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากอดีตปีกทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 53 ปีซึ่งสวมบทผู้อำนวยการอะเคเดมี่ของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มานาน 11 ปีมีความคุ้นเคยกับ โอมาร์ เบร์ราด้า อดีตซีอีโอทีม เรือใบสีฟ้า ที่ย้ายมารับตำแหน่งดังกล่าวกับทีมคู่แค้นร่วมเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังได้รับการชักชวนจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม ผีแดง

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยอีกว่าแม้ทีม นักบุญ จะไม่หวังเสีย วิลค็อกซ์ และต้องการค่าตอบแทนจำนวนมหาศาล แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงเขามาร่วมงานกับ แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ โรงละครแห่งความฝัน โดย เซอร์ แรตคลิฟฟ์ หวังว่าทั้งคู่จะช่วยกันวางรากฐาน และโครงสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ดังเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปริศนาธรรม ?! อังเก้ ตอบชัดโอกาสแมนฯยูฯซิวท็อปโฟร์ได้หรือไม่
    อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปรียบเปรยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีลุ้นทำแต้มแซง "ไก่เดือยทอง" และ แอสตัน วิลล่า คว้าอันดับท็อปโฟร์ แทบจะเป็นไปไม่ได้เพราะช่องว่างคะแนนห่างกันเยอะ แถม "ผีแดง" ก็ขาดความคงเส้นคงวาด้วย
  • สงสัยมัวคิดเรื่องชนะ ตำนานแมนยูจวก แอรอน วาน-บิสซาก้า ขาดสมาธิประตูตีเสมอ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกลชาวเดนมาร์ก สุดเคือง แอรอน วาน-บิสซาก้า แนวรับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นไม่มีสมาธิจนนำไปสู่การชวด 3 คะแนนในเกมบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แฟนหงส์อมยิ้ม! แมนซิตี้ ปิดไม่ลงเจ๊า อาร์เซน่อล ไร้สกอร์ส่ง ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง
    บิ๊กแมตช์ศึกชี้แชมป์ประจำสัปดาห์นี้จบลงด้วยการแบ่งแต้มแม้ "เรือใบสีฟ้า" ครองบอลบดอยู่ข้างเดียวตลอดทั้งเกมแต่ปิดไม่ลงทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊า "ปืนใหญ่" ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนนรั้งอันดับ 3 ส่วนทาง "อาร์เซน่อล" หล่นมาที่ 2 มี 65 แต้มส่งให้ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงแบบทางการ
  • ผีคืนฟอร์มสุดรันทด,เทน ฮาก รอดยาก! 5 ประเด็น แมนยู บุกเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด
    แมนฯ ยูไนเต็ด วนลูปกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าถอนใจอีกหนจนได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. เมื่อถูกเจ้าบ้านยำใหญ่ใส่สารพัดตลอดทั้งเกม แต่พวกเขาเกือบกำชัยได้แบบช็อกโลกอยู่เหมือนกันเมื่อ เมสัน เมาท์ ตัวสำรองลงไปซัดประตูได้ในช่วงทดเวลา แต่อึดใจต่อมาไม่วายโดน เดอะ บีส์ ตีเสมอจนได้จึงทำให้ทั้งสองทีมเจ๊ากันไปด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งบอกได้เลยว่า ผีแดง โชคดีมหันต์ที่มีแต้มติดมือแม้พวกเขาจะหวิดได้เฮอยู่รอมร่อก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »