ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนขยันย่อมได้ดี ! แม็ค อัลลิสเตอร์ แฮปปี้ โคดี้ กัคโป โชว์ฟอร์มดับเสียงวิจารณ์

คนขยันย่อมได้ดี ! แม็ค อัลลิสเตอร์ แฮปปี้ โคดี้ กัคโป โชว์ฟอร์มดับเสียงวิจารณ์

Posted 05/04/2024 by siamsport

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ห้องเครื่องเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล สุดประทับใจผลงานของ โคดี้ กัคโป ที่สามารถโชว์ฟอร์มตอกหน้าพวกนักวิจารณ์ที่ตำหนิผลงานของเขาในช่วงที่ผ่านมา ชี้ ดาวเตะชาวดัตช์ ทำงานหนักมาก และในที่สุดก็ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางจอมปั้นเกมของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ หลังต้องเจอช่วงเวลายากลำบาก แต่สุดท้ายก็มีส่วนสำคัญช่วยทีมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 สร้างผลงานดีมีคุณภาพอีกแมตช์ แม้ว่าเกมนี้ต้องกลับไปยืนตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เนื่องจาก วาตารุ เอ็นโด ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นที่สำคัญยังยิงประตูสุดงามช่วยทีมขึ้นนำ 2-1ที่สนามแอนฟิลด์ ด้วย

ขณะที่ กัคโป ที่ถูกส่งลงเล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ก็สร้างผลงานได้ดีพอสมควรแถมโหม่งทำประตูตอกฝาโลง 3-1 ในนาทีที่ 90 และเป็นการตอกหน้าพวกนักวิจารณ์ที่ตำหนิฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงที่ผ่านมา

แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดใจว่า "สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือผมมีความสุขกับชายคนนี้ (โคดี้ กัคโป) เขาทำงานหนักมาก และวันนี้เขาก็ยิงประตูได้ด้วย ผมดีใจมากๆ เพราะเขาเป็นหนึ่งในคนที่ทำงานหนักมาก และเขาก็คิดในแง่บวกเสมอ รวมทั้งเป็นผู้นำที่ดีของกลุ่มทีม ผมมีความสุขมากๆ กับเขา และกับทีมด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »