ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื้องหลังความเหนียว?แฟน แมนยู ตะลึงเคล็ดลับ อ็องเดร โอนาน่า

เบื้องหลังความเหนียว?แฟน แมนยู ตะลึงเคล็ดลับ อ็องเดร โอนาน่า

Posted 08/04/2024 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พากันร้องเสียงหลงด้วยไม่เชื่อว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน จะมีตัวช่วยในเรื่องการเซฟประตูที่น่าตกตะลึง

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พากันร้องเสียงหลงด้วยไม่เชื่อว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน จะมีตัวช่วยในเรื่องการเซฟประตูที่น่าตกตะลึง

โอนาน่า มือกาวทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องทำหน้าที่อย่างหนักแทบทุกนัดนับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากแผงหลัง ผีแดง เปิดพื้นที่ให้คู่แข่งยิงประตูเป็นชุด

กระทั่งในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ 2-2  เป็นทีมเจ้าบ้านที่เล่นได้อย่างเลวร้ายในครึ่งแรก และเสียประตูก่อนจากลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ อีกทั้งทีมของ เอริค เทน ฮาก ไม่มีโอกาสได้ยิงเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตรงข้ามกับทีมเยือนซึ่งได้ยิงอยู่ฝ่ายเดียวรวม 15 ครั้ง แต่ถูก โอนาน่า ปฏิเสธการได้ประตูที่สองได้สำเร็จในหลายๆจังหวะ

กระทั่งหลังเกมจบลง แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สังเกตเห็นว่าจอมหนึบวัย 28 ปีใช้วาสลินทาที่ถุงมือ และทำให้พวกเขาไม่อยากเชื่อสายตาด้วยไม่มั่นใจว่าสารหล่อลื่นจะทำให้เขาเซฟประตูได้ดีขึ้นจากการคอมเมนต์ในสื่อโซเชี่ยลอาทิ

"โอนาน่า ใช้วาสลินป้ายบนถุงมือ ไม่สงสัยเลยที่เขาเสียประตูมากมาย"

"เขาจะคว้าบอลได้ยังไงหากใช้สารหล่อลื่นแบบนั้น?"

"โอนาน่า ทาวาสลินบนถุงมือ??? ไม่นะ ผมอยากร้องไห้"

"วาสลินเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ในครึ่งแรก วาสลินดีกว่ากองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด"

อย่างไรก็ดี มีการยืนยันว่าผู้รักษาประตูส่วนใหญ่นิยมใช้วาสลินในสถานการณ์ที่เปียกชื้นเนื่องจากถุงมือลาเท็กซ์ที่มีสารหล่อลื่นจะทำให้พื้นผิวมีความหนึบขึ้นโดยเกมแดงเดือดมีฝนโปรยปรายลงมาเล็กน้อยด้วย

ทั้งนี้ แม้จะเสียประตูไปเยอะ 46 ประตูในเกมลีกซีซั่นนี้ แต่ขณะเดียวกัน โอนาน่า มีผลงานเซฟลูกยิงได้มากที่สุดในลีก 120 ครั้งเหนือกว่าผู้รักษาประตูทุกรายใน พรีเมียร์ลีก หลังจบเกมแดงเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »