ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอบตาดำ! กาเซมีโร่ นอนไม่หลับเหตุแมนยูไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีก

ขอบตาดำ! กาเซมีโร่ นอนไม่หลับเหตุแมนยูไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีก

Posted 09/04/2024 by siamsport

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตนนอนไม่หลับเพราะ "ผีแดง" ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาทำให้ไม่มีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมไม่ต้องไปคิดอะไรให้ปวดหัวให้มองแค่เกมต่อเกมเท่านั้น

กาเซมีโร่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนนอนไม่หลับทั้งคืนเนื่องจากฟอร์มการเล่นของทัพ "ปีศาจแดง" ขาดความคงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงไกลสุดกู่

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับ 6 มี 49 คะแนนตามหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง ถึง 22 แต้ม แถมการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ก็ค่อนข้างยากเนื่องจากตามหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 11 คะแนน

กาเซมีโร่ ซึ่งคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 3 สมัยกับ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเป็นเรื่องทำใจได้ยากมากที่ไม่ได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "มันยากลำบากจริงๆ นี่เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกเดือดดาลมากๆ กับการที่ไม่ได้สู้เพื่อลุ้นแชมป์"

"การตามหลังอันดับหนึ่งมากกว่า 20 คะแนน บางครั้งผมไม่สามารถข่มตานอนหลับแม้จะพยายามคิดเกี่ยวกับเรื่องอื่น แต่ตอนนี้ต้องอยู่กับความเป็นจริง ไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องแชมป์หรืออันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องคิดแค่เฉพาะเกมในวันนี้เท่านั้น"

"เราต้องแบบวันต่อวัน เรามีโอกาสที่จะเก็บได้ 9 คะแนนใน 2-3 เกมที่ผ่านมา เรารู้สึกผิดหวังมากๆ เราต้องคิดแบบเกมต่อเกม และต้องมีสมาธิในเกมต่อไป ในเกมที่ต้องพบกับ บอร์นมัธ" กาเซมีโร่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »