ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาด!รูเบน อโมริม โอเคคุม ลิเวอร์พูล-เผยสัญญา

ไม่น่าพลาด!รูเบน อโมริม โอเคคุม ลิเวอร์พูล-เผยสัญญา

Posted 10/04/2024 by siamsport

เหยี่ยวข่าวดังเผย ลิเวอร์พูล คุยกับ รูเบน อโมริม ฉลุย เหลือแค่เจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้ลงตัวเท่านั้น ขณะที่กุนซือคนหนุ่ม พร้อมเซ็นสัญญาคุม "หงส์แดง" ถึงปี 2027

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวคนดังของ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายนว่า รูเบน อโมริม กุนซือคนเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตกลงด้วยวาจาเบื้องต้นแล้วที่จะมาเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

"หงส์แดง" ต้องสรรหากุนซือคนใหม่เพื่อมาแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันซึ่งประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะวางมือจากการกุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล 2023/24

เพล็ทเท่นเบิร์ก โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า อโมริม ตกลงทางวาจาในหลักการกับ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยกุนซือวัย 39 ปี ต้องการมาคุม ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า และ ลิเวอร์พูล ก็เดินหน้าเต็มตัวดึงมาทำงานช่วงสัปดาห์ที่ผ่านๆ มา

นอกจากนั้น เหยี่ยวข่าวคนดังของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ยังยืนยันว่า อโมริม สามารถเซ็นสัญญาได้จนถึงปี 2027 ขณะที่การเจรจาขั้นสุดท้ายกับ สปอร์ติ้ง ยังคงค้างอยู่ยังไม่เสร็จสิ้น จำเป็นต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ อโมริม ที่กำลังนำต้นสังกัดลุ้นดับเบิ้ลแชมป์บอลโปรตุเกส เพิ่งยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าอนาคตในการกุมบังเหียน สปอร์ติ้ง ไม่มีความแน่อน และไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »