ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คำอธิบายฟังไม่ขึ้น!โธมัส ทูเคิ่ล สุดฉุนเปาเมินให้จุดโทษ บาเยิร์น

คำอธิบายฟังไม่ขึ้น!โธมัส ทูเคิ่ล สุดฉุนเปาเมินให้จุดโทษ บาเยิร์น

Posted 10/04/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ บาเยิร์น ไม่พอใจอย่างมากที่กรรมการไม่ให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ กาเบรียล มากัลเญส ทำแฮนด์บอล โดยบอกว่าเชิ้ตดำชี้แจงกับตนว่ามันเป็นแค่ความผิดพลาดแบบเล็กน้อยจนควรมองข้ามได้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของกรรมการที่ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 67 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ บาเยิร์น นำอยู่ 2-1 นั้น อาร์เซน่อล ได้เตะจากหน้าปากประตู โดยหลังจากกรรมการเป่านกหวีดให้เริ่มเล่นแล้วนั้น ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นก็ผ่านบอลแบบสั้นๆ ไปให้ กาเบรียล มากัลเญส กองหลังเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ๆ

อย่างไรก็ตาม มากัลเญส ไม่รู้ว่ากรรมการเป่านกหวีดให้เกมเริ่มเล่นแล้ว และก้มลงไปหยิบบอลมาเพื่อเอามาตั้งเตะ ซึ่งมันทำให้บรรดานักเตะ บาเยิร์น ฟ้องกันอย่างหนักว่านี่เป็นการทำแฮนด์บอลและบอกว่าพวกเขาควรได้ลูกจุดโทษ แต่สุดท้ายกรรมการก็ปล่อยผ่านไป

ทูเคิ่ล เผยว่า "กรรมการทำพลาดครั้งใหญ่ ผมรู้ดีว่ามันเป็นสถานการณ์ที่บ้าบอสุดๆ พวกเขาวางบอลลง, กรรมการเป่าให้เริ่มเกม แล้วกองหลังก็ไปหยิบบอลมาดื้อๆ สิ่งที่ทำให้เราโมโหก็คือคำอธิบายจากกรรมการในสนาม เขาบอกกับนักเตะของเราว่า -มันเป็นแค่ความผิดพลาดเล็กๆ แบบที่เด็กเขาทำกัน- และจะไม่ให้จุดโทษจากความผิดแค่นี้ในเกมที่เป็นเพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ"

"มันเป็นคำอธิบายที่แย่มากๆ มันไม่สำคัญเลยว่าจะเป็นความผิดพลาดแบบที่เด็กทำกันหรือแบบที่ผู้ใหญ่ทำกัน เราโกรธกันสุดๆ เพราะมันเป็นการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมกับเราอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »