ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดเสียดาย! หลุยส์ เอ็นรีเก้ เซ็ง เปแอสเช พ่าย บาร์เซโลน่า คารัง

สุดเสียดาย! หลุยส์ เอ็นรีเก้ เซ็ง เปแอสเช พ่าย บาร์เซโลน่า คารัง

Posted 11/04/2024 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกอาการผิดหวังที่ทีมเงินถังของ ลีกเอิง พ่ายคารังต่อ บาร์เซโลน่า 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่สนาม ปาร์ค เดอ แพรงซ์ เมื่อวันพุธที่ 10 เม.ย.ทั้งๆที่พลิกสถานการณ์แซงนำทีมเยือนได้ในต้นครึ่งหลัง

เอ็นรีเก้ เจองานหนักในการพยายามพา เปแอสเช ซิวแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรกเมื่อต้องปะทะกับสโมสรเก่าในบ้านเกิด และเป็น บาร์ซ่า ที่ออกนำก่อนจาก ราฟินญ่า ในนาทีที่ 37 แต่ทีมเจ้าบ้านพลิกแซง 2-1 ได้ในต้นครึ่งหลังจากประตูของ อุสมาน เด็มเบเล่ และ วิตินญ่า ในนาทีที่ 48 และ 51

กระนั้นก็ดี ทีมดังแห่งกาตาลันสร้างความตกตะลึงให้กับสาวกเจ้าถิ่นด้วยการเช็กบิลคืนสองประตูรวดเช่นกันจาก ราฟินญ่า เจ้าเก่า และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ตัวสำรองในนาทีที่ 62 และ 77 จึงทำให้ทีมของ ชาบี ชิงความได้เปรียบก่อนดวลกันนัดสองที่ คัมป์นู

"มันน่าเสียดายเพราะผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้ดี และเป็นไปอย่างเหมาะสม มันน่าผิดหวังหลังจากเราเสียประตู ครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้อย่างดีที่สุด แต่ฉับพลันทันใดเราตกที่นั่งลำบากจากการเสียประตูที่สอง" นายใหญ่สแปนิชตัดพ้อ

"เราสร้างโอกาสได้ มันจึงเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับเรา เรายังมีสปิริตที่จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า และจะพยายามคว้าชัยชนะ"

"บางครั้งคุณต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง และมันเกิดขึ้นตอนที่เราเสมอกัน เราสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดี"

"เราจะได้ อาชราฟ ฮาคิมี่ กลับมาในสัปดาห์หน้า แต่มันไม่เกี่ยวกับนักเตะคนใดคนหนึ่ง เราต้องทำงานกันเป็นทีม เราจะบุกไปที่ บาร์ซ่า ด้วยทัศนคติที่ดีที่สุด และจะทุ่มเทเพื่อพยายามกำชัยชนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »