ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวดบู๊ บอร์นมัธ! แมนยู ยันแล้ว ราฟาแอล วาราน พักนานแค่ไหน

ชวดบู๊ บอร์นมัธ! แมนยู ยันแล้ว ราฟาแอล วาราน พักนานแค่ไหน

Posted 12/04/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงแล้วว่า ราฟาแอล วาราน กองหลังตัวเก๋าจะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหนหลังมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ออกไปแพ้ เชลซี 4-3

วาราน สตาร์เฟรนช์แมนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ จอนนี่ อีแวนส์ ลงเล่นแทน และพลาดเกมแดงเดือดนัดเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ต่อปัญหาของ วาราน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุเมื่อ 11 เม.ย.ว่าทีมดังแห่ง โรงละครแห่งความฝัน เผยว่าเขาจะร้างสนามไปสองสามสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ จึงแน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไร้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 31 ปีต่ออีกในเกมลีกนัดบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 13 เม.ย.นี้โดย วิลลี่ กัมบวาล่า ปราการหลังดาวรุ่งน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่ออีกนัดหลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมบู๊กับ หงส์แดง

นอกจากเกมปะทะกับ บอร์นมัธ แล้ว วาราน น่าจะชวดลงเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศดวลกับ โคเวนทรี ที่สนาม เวมบลีย์ ด้วย รวมทั้งเกมลีกนัดต่อกรกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ เบิร์นลีย์

ด้าน อีแวนส์ วัย 36 ปีที่เดี้ยงในเกมแพ้ เชลซี เช่นกันโดยถูก กัมบวาล่า ลงเล่นแทนในนาทีที่ 66 ส่อแววพลาดเกมในเดือนเม.ย.นี้ทุกนัดเช่นเดียวกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ยังบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »