ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พุงใหญ่ไปหน่อย! อดีตหอกแชมป์โลก เผย ฟาน กัล เคยถอดกางเกงโชว์ลูกป๋องแป๋ง

พุงใหญ่ไปหน่อย! อดีตหอกแชมป์โลก เผย ฟาน กัล เคยถอดกางเกงโชว์ลูกป๋องแป๋ง

Posted 13/04/2024 by siamsport

ลูก้า โทนี่ อดีตหัวหอกแชมป์โลก เปิดใจเรื่องราวในอดีตสมัยที่ทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ที่บาเยิร์น มิวนิค โดยระบุกุนซือชาวดัตช์เป็นคนเจ้าอารมณ์มาก และเคยลงทุนถอดกางเกมเพื่อโชว์ลูกอัณฑะแต่น่าเสียดายที่พุงใหญ่จนมองไม่เห็นอะไรเลย

ลูก้า โทนี่ อดีตกองหน้าชื่อดังทีมชาติอิตาลี เผยเรื่องสุดช็อกว่าครึ่งหนึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เคยลงทุนถอดกางเกงเพื่อโชว์ลูกป๋องแป๋งสมัยที่ทำงานร่วมกันที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แต่สุดท้ายไม่มีใครได้เห็นเพราะพุงใหญ่จนปิดทุกอย่างมิดหมด

ฟาน กัล เข้ามารับงานกุมบังเหียนในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2009 โดยตอนนั้น โทนี่ ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ร่วมกับทัพ "อัซซูร์รี่" สร้างชื่อกระฉ่อนวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เมื่อตะบันตาข่ายคู่แข่งเป็นว่าเล่น

อย่างไรก็ตามการร่วมงานกันระหว่าง โทนี่ กับ ฟาน กัล เต็มไปด้วยความตึงเครียด เนื่องจาก กุนซือแดนกังหันลม แสดงออกอย่างชัดเจนว่าพร้อมดร็อปนักเตะทุกคนที่เจ้าตัวพิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะกับแท็กติก หรือไม่ดีพอที่จะเล่นในระบบของเขา

โทนี่ ซึ่งตะบันไป 58 ประตูจาก 89 เกมที่เล่นให้กับ บาเยิร์น ย้อนความหลังเหตุการณ์สุดช็อกลูกตาว่า "เขาเป็นคนเจ้าอารมณ์ และจะเข้าไปหานักเตะที่เล่นผิดแนวทางของเขา เขาเป็นพวกเผด็จการ ยกเว้นกับกลุ่มคนที่เป็นชาวดัตช์เหมือนกับเขา มีอยู่วันหนึ่งเขาบอกกับทีมว่า -พวกแกไม่มีลูกป๋องแป๋งอย่างที่ข้ามี- แล้วเขาก็ถอดกางเกง แต่พุงเขาใหญ่มาก เราก็เลยมองไม่เห็นลูกป๋องแป๋งของเขา"

ทั้งนี้ ฟาน กัล เคยผ่านการกุมบังเหียนให้กับทีมชั้นนำของโลกมากมายนอกจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และบาร์เซโลน่า ขณะที่ปัจจุบันเจ้าตัวทำงานในฐานะที่ปรึกษาให้กับ อาแจ็กซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »