ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮนด์บอลตรงไหน?กุนซือ บอร์นมัธ โวยแหลกเสียลูกโทษให้ แมนยู แบ่งแต้ม

แฮนด์บอลตรงไหน?กุนซือ บอร์นมัธ โวยแหลกเสียลูกโทษให้ แมนยู แบ่งแต้ม

Posted 14/04/2024 by siamsport

อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ แสดงความไม่เห็นด้วยกับผู้ตัดสินที่มอบลูกโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย.พร้อมยัน เดอะ เชอร์รีส์ สมควรได้ลูกโทษเช่นกันในช่วงทดเวลา

อิราโอล่า ออกอาการไม่พอใจที่ บอร์นมัธ เสียลูกโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาระบุว่า อดัม สมิธ ไม่ได้เจตนาทำแฮนด์บอล พร้อมชี้ทีมของเขาสมควรได้ลูกโทษเช่นกันในช่วงทดเวลาแม้วีเออาร์จะเช็กแล้วว่า วิลลี่ กัมบวาล่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ผีแดง ทำฟาวล์หน้าเขตโทษ

"เราปิดเกมไม่ได้ เราแฮปปี้ที่ได้หนึ่งแต้ม มันเป็นแต้มสำคัญในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราคิดว่าเราสมควรได้สามแต้ม" ผู้จัดการทีมสแปนิชให้สัมภาษณ์

"เราพลาดโอกาสโดยเฉพาะในครึ่งแรก เราน่าจะเริ่มครึ่งหลังด้วยสกอร์ที่เหนือกว่าพวกเขา เหตุผลที่เราไม่ชนะเพราะเราทิ้งโอกาสไปมาก และการตัดสินที่ไม่เป็นใจให้เรา มันเป็นสองเหตุผล"

อิราโอล่า เอ่ยถึงจังหวะที่ทีมเสียลูกโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยผู้ตัดสินระบุว่า สมิธ ทำแฮนด์บอลว่า "มันเป็นบอลที่กระดอนมากระทบแขนของเขา และ อดัม ไม่ได้เจตนา ผมไม่คิดว่ามันเป็นลูกแฮนด์บอล"

เท่านั้นไม่พอ กุนซือ บอร์นมัธ กล่าวถึงการถูกวีเออาร์ริบลูกโทษในช่วงทดเวลาเนื่องจาก  กัมบวาล่า กองหลัง ผีแดง ทำฟาวล์หน้าเขตโทษว่า "ผมเชื่อว่าจังหวะของ คริสตี้ เป็นลูกโทษ ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เราไม่ได้ลูกโทษเนื่องจากเกิดการปะทะกันหน้าเขตโทษ แต่วันนี้การปะทะกันเกิดขึ้นบนเส้นพอดี สำหรับผมมันชัดเจน"

"ช่วงครึ่งแรก ค็อบบี้ เมนู พุ่งล้ม แต่ไม่ได้ใบเหลือง ครึ่งหลัง ไรอัน คริสตี้ ถูกกระแทกและล้ม แต่เขาได้ใบเหลืองข้อหาพุ่ง มันต่างกันตรงไหน?"

ต่อข้อถามถึงโอกาสติดทีมชาติ อังกฤษ ของ โดมินิค โซลันกี้ ซึ่งซีซั่นนี้ยิงประตูในลีกเพิ่มเป็น 17 ลูกแล้ว อิราโอล่า เอ่ยว่า "เราต้องเคารพ แกเร็ธ เซาธ์เกต เพราะงานของเขาเป็นงานที่ยาก และมีนักเตะคุณภาพสูงหลายราย โดมินิค ไม่อาจทำอะไรได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว มันไม่ใช่เฉพาะประตูของเขาเท่านั้น แต่รวมถึงฟอร์มของเขาด้วยเช่นกัน"

"สำหรับผมเป็นเรื่องดีที่มีเขาเป็นหมายเลขเก้า มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม เราต่างก็ต้องทำหน้าที่ของเรา ใครก็ตามที่ แกเร็ธ เลือกล้วนเป็นนักเตะชั้นยอดทั้งสิ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »