ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจกกันเห็นๆ!บ่อนจ่ายแล้วลูกค้าแทง แมนซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก

แจกกันเห็นๆ!บ่อนจ่ายแล้วลูกค้าแทง แมนซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 17/04/2024 by siamsport

เบตเฟร็ด บริษัทรับพนันรายใหญ่สร้างชื่ออีกตามเคยด้วยการควักจ่ายเงินล่วงหน้าให้ลูกค้าที่วางเดิมพันว่า แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองในซีซั่นนี้

เบตเฟร็ด ขึ้นชื่อในด้านการจ่ายเงินให้กับลูกค้าล่วงหน้าหลายซีซั่นแม้การตัดสินแชมป์จะยังไม่ยุติ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 เม.ย.พวกเขาประกาศจ่ายเงินให้ลูกค้าที่ถือหางว่า เรือใบสีฟ้า จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปเชยชมแล้ว

มีการเปิดเผยว่า เบตเฟร็ด หมดเงินเป็นจำนวน 750,000 ปอนด์ (ราว 33.7 ล้านบาท) แม้ถึงขณะนี้การชิงชัยของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่ได้ข้อสรุป แถมสามสโมสรต่างก็มีโอกาสคว้าแชมป์ไปครอง

กระนั้นก็ดี หลังจากแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ขยับนำเป็นจ่าฝูงได้จากการเปิดบ้านถล่ม ลูตัน 5-1 เมื่อวันเสาร์ก่อนที่ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล พากันสะดุดในวันถัดมาโดยต่างก็แพ้คารังเช่นกันให้กับ แอสตัน วิลล่า 2-0 และ คริสตัล พาเลซ 1-0 ตามลำดับ เบตเฟร็ด ก็ตัดสินใจจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่เดิมพันว่าทีมเต็งแชมป์จะป้องกันโทรฟี่ได้อีกสมัยแม้ซีซั่นจะยังเหลือเกมอีกหกนัดก็ตาม

"ผมดูทั้งเกมของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สำหรับผม มันจบแล้วเพราะ แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในปีนี้ มันไม่มีอันตรายอะไร" เฟร็ด ดัน บิ๊กบอสของ เบตเฟร็ด เอ่ย

"ลิเวอร์พูล มองดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมโดนกำราบ พวกเขาหมดแล้ว สำหรับใครก็ตามที่เดิมพัน แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์ก่อนวันอาทิตย์ ผมจะจ่ายเงินล่วงหน้าตอนนี้เลย ไปรับเงินของคุณได้"

"ผมชอบความเสี่ยง ผมไม่กังวลอะไรทั้งนั้น เอาหน่อย ซิตี้ พวกนายเล่นได้ดีมาตลอดซีซั่น ขอให้พวกนายโชคดี"

ทั้งนี้ เบตเฟร็ด ได้ชื่อว่าเป็นบริษัทรับพนันเจ้าแรกที่จ่ายเงินล่วงหน้าทั้งๆที่ยังไม่ได้บทสรุปเริ่มตั้งแต่เดือนมี.ค.1998 ซึ่งพวกเขาจ่ายเงินให้ลูกค้าที่แทงว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองช่วงที่ ผีแดง นำห่าง 12 แต้ม แต่สุดท้ายเป็น อาร์เซน่อล ที่ปาดหน้าเข้าเส้นชัยโดยมีแต้มมากกว่าหนึ่งแต้ม

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทำให้ เบตเฟร็ด เสียเงินฟรีเช่นกันในปี 2012 หลังพวกเขาจ่ายเงินให้ลูกค้าที่ถือหาง ผีแดง ช่วงที่นำหน้าเป็นจ่าฝูง 8 แต้ม แต่ท้ายที่สุด แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

อย่างไรก็ดี เท่าที่ผ่านมา เบตเฟร็ด ไม่คิดล้มเลิกการจ่ายเงินให้ลูกค้าล่วงหน้าหลายต่อหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดพวกเขาแสดงความใจถึงอย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า นำเป็นจ่าฝูงแค่สองแต้มขณะที่ยังเหลืออีกหกเกมให้ลงสนามซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่เก้าแล้วที่พวกเขาใจป้ำต่อลูกค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »