ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีทางเลือก ! โคล พาลเมอร์ เผยเหตุผลลาแมนซิตี้ซบ เชลซี

ไม่มีทางเลือก ! โคล พาลเมอร์ เผยเหตุผลลาแมนซิตี้ซบ เชลซี

Posted 19/04/2024 by siamsport

โคล พาลเมอร์ สตาร์ฟอร์มฮอตของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ตนตัดสินใจอำลา "เรือใบสีฟ้า"

โคล พาลเมอร์ แนวรุกดาวโรจน์ของ เชลซี เผยเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุคิดถูกที่เลือกย้ายมาอยู่กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"

ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 21 ปี เป็นหนึ่งในเด็กปั้นของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่พุ่งขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ พร้อมกับลงสนาม 25 แมตช์ในทุกรายการ และมีส่วนกับการช่วยทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ในช่วงเวลานั้น พาลเมอร์ ถือเป็นดาวโรจน์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ แมนฯ ซิตี้ แต่ในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์เจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีมด้วยการเซ็นสัญญายาว 7 ปีกับ เชลซี ซึ่งแฟนบอล "สำเภาทอง" ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกที่นักเตะเลือกอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ทั้งๆ ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากมายก็ตาม

พาลเมอร์ ซึ่งเตรียมลงสนามปะทะกับต้นสังกัดเก่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 20 เม.ย.นี้ เผยเหตุผลที่ย้ายทีมเพราะคำพูดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช "ตอนแรกผมไม่อยากย้ายทีม ผมพูดว่าผมจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัว และลงสนามซัก 1 ปี"

"หลังจากนั้นผมก็จะพร้อมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่มากขึ้นเพราะผมไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก (เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา) แต่ เป๊ป บอกว่า -นายจะอยู่กับทีมหรือจะถูกขายออกไป- และนั่นแหละ ผมก็โดนขายออกไป"

"ผมทั้งงงทั้งสับสนว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ยอมปล่อยผมไปเล่นแบบยืมตัว แต่หลังจากนั้นผมก็บอกว่าผมอยากย้ายไปอยู่กับ เชลซี และผมดีใจที่ทุกอย่างออกมาดี" พาลเมอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พาลเมอร์" ขึ้นดาวซัลโว! เหมาสี่ตุงพา เชลซี ไล่ยำ เอฟเวอร์ตัน เละคาเท้า
    "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตามเป้าเปิดรังกระซวก "เอฟเวอร์ตัน" ยับคาเท้า 6-0 โคล พาลเมอร์ จัดคนเดียว 4 ประตูซัดไปแล้ว 20 ตุงในลีกเท่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่มี แอสซิสต์ มากกว่าขึ้นนำ ดาวซัลโว พาทีมเก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนนยังรั้งอันดับ 9 ก่อนมีคิวดวล "เรือใบสีฟ้า" ในศึก เอฟเอ คัพ
  • เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน! โคล พาลเมอร์ แบกทีมเดี้ยงอื้อ-ฟันฉับสกอร์?
    เชลซี ยักษ์หลับอันดับ 9 ยังพอมีหวังคว้าตั๋วฟุตบอลยุโรปตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6 แต้ม นัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน ที่เผชิญมรสุมอีกระลอกโดนตัดเพิ่มอีก 2 แต้มคดีละเมิดกฏการเงิน หล่นอยู่ที่ 16 ห่างจาก ลูตัน ทาวน์ โซนตกชั้นแค่ 2 แต้ม เจอกันหนก่อนเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ชนะ 2-0 ต่อเมื่อเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปรากฎว่าเจ้าบ้านไร้พ่าย 28 เกมรวด (ชนะ 15 เสมอ 13) หรือนับตั้งแต่ปี 1994 เลยทีเดียว
  • ผลเสมอยุติธรรม! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้แข้ง เชลซี ขยันเสียประตู
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ระบุถึงข้อเสียของทีมว่าขยันเสียประตูอย่างไม่รู้จบจนส่งผลให้โดน เชฟฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 2-2 อย่างเจ็บแสบในช่วงทดเวลาของเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรมดีแล้ว
  • เชลซี นำทั้งเกม-วืดชัยทดเจ็บ! เชฟฯยู ไม่ยอมไล่ตีแชร์แต้มหนีตาย
    ติอาโก้ ซิลวา ตวัดบอลเตะมุมตามน้ำพาเฮ 1-0 แม้บ๊วยลีก เชฟฯ ยูไนเต็ด ตีคืนหนแรก โนนี่ มาดูเอเก้ ซัดคมกริบทำท่าจะชนะแน่นอน สรุปโดนซัดทดเจ็บ 90+3 เชลซี จบเสมอ 2-2 "สิงห์บลูส์" พลาดสามแต้มยังดีขยับสูดอากาศครึ่งบนของตารางรั้งที่ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »