ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับไม่ได้! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โวยลั่น แมนฯ ซิตี้ ควรได้ฟัด เชลซี วันอาทิตย์

รับไม่ได้! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โวยลั่น แมนฯ ซิตี้ ควรได้ฟัด เชลซี วันอาทิตย์

Posted 21/04/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ระเบิดอารมณ์โวยแหลกที่ต้องคุมทีมเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ กับ เชลซี ในวันเสาร์แทนที่จะเป็นวันอาทิตย์ทั้งๆที่ เรือใบสีฟ้า มีเกมกลางสัปดาห์กับ เรอัล มาดริด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสอง

กวาร์ดิโอล่า เปิดปากโจมตีการจัดโปรแกรมหลังจากลูกทีมเอาชนะ เชลซี 1-0 ทะลุเข้าไปป้องกันถ้วย เอฟเอคัพ ได้สำเร็จว่าทีมของเขาสมควรได้เล่นในวันอาทิตย์มากกว่า พร้อมยกย่องนักเตะที่ผ่านเกมกับ ราชันชุดขาว 120 นาที แถมพ่ายการดวลลูกโทษคารังอย่างน่าเศร้า แต่ยังรวบรวมจิตใจสยบ สิงห์บลูส์ ได้สำเร็จ

"มันยอมรับไม่ได้ที่เราต้องเล่นในวันนี้ มันเป็นไปไม่ได้สำหรับสุขภาพของนักเตะ มันผิดปกติ มันยอมรับไม่ได้" กวาร์ดิโอล่า จวกแหลก

"เราเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ 120 นาที และบอกตามตรงเราแพ้อย่างมีอารมณ์ ผมรู้ว่าประเทศนี้ถ้วย เอฟเอคัพ มีความพิเศษ แต่มันเป็นเรื่องสุขภาพของนักเตะ ผมไม่เข้าใจว่าเราเอาตัวรอดในวันนี้กันได้ยังไง"

"คุณคิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงหรือ? ผมทำได้แค่พูดที่นี่เท่านั้น ทำไมเราไม่ได้เล่นในวันพรุ่งนี้ เชลซี , แมนฯ ยูไนเต็ด และ โคเวนทรี ไม่ได้เล่นเมื่อกลางสัปดาห์"

"ผมคิดถึงประเด็นนี้มาก ผมจำได้ว่าเมื่อสองซีซั่นก่อน เราเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธ และต้องเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในนัดตัดเชือก เอฟเอคัพ ในวันเสาร์ พวกเขานำเรา 3-0 ในครึ่งแรก พวกเขาทำลายเรา"

"อย่างไรก็ดี เรายังมีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม โรดรี้ ยังเล่นได้ในวันนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ เจ็บเมื่อไม่นานมานี้ ผมไม่เข้าใจว่าพวกเขาเอาตัวรอดมาได้ยังไง"

"เราต้องการเล่นฟุตบอล เรารักการเล่นฟุตบอล แต่มันมากไป เรากำลังป้องกันแชมป์ของเรา เราจะกลับมาที่นี่อีกเกม"

"พวกเขาฆ่าเราจากเกมโต้กลับ ดังนั้นเกมจึงเป็นไปอย่างยากลำบาก ผมคิดว่าไม่นะ เราไม่ต้องการเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก ได้โปรด"

ต่อข้อถามว่าบอกอะไรกับลูกทีม กวาร์ดิโอล่า เอ่ยว่า "อย่าต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเอง หากคุณเศร้าก็จงเศร้า หากคุณผิดหวังก็จงผิดหวัง ผมเศร้า ผมห่อเหี่ยว แต่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมบอกว่าหากคุณเศร้าก็จงเล่นด้วยความเศร้าของคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »