ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอร์จินโญ่ คืนทัพฟัดทีมเก่า!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ เชลซี

จอร์จินโญ่ คืนทัพฟัดทีมเก่า!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ เชลซี

Posted 23/04/2024 by siamsport

คืนวันอังคารนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีโอกาสที่จะโกยคะแนนหนีทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง โดยจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งเพิ่งถูก "เรือใบสีฟ้า" เขี่ยตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "สิงห์บลูส์" ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งดูแล้วคงมีการปรับทัพอย่างน้อย 4 ตำแหน่ง จากเกมล่าสุดที่บุกสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน (ข้อมูลจาก Opta)

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

ฟอร์มกำลังดี เตรียมลงเฝ้าเสาให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นนัดที่ 37 ในซีซั่นนี้

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ

แบ็กซ้ายถือเป็นตำแหน่งเดียวในแนวรับ อาร์เซน่อล ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นไปเรื่อย และนัดนี้มีโอกาสที่จะเป็น โทมิยาสึ ที่ได้สตาร์ทตัวจริง หากเจ้าตัวฟิตทันเวลา หลังไม่มีชื่อในเกมเมื่อวันเสาร์ (ยาคุบ คิวิออร์ ลงตัวจริง) นอกนั้นเป็น ไวท์ เล่นแบ็กขวา และ ซาลิบา กับ กาเบรียล ยืนคู่เซนเตอร์แบ็กเหมือนเดิม

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์

อดีตห้องเครื่อง เชลซี อย่าง จอร์จินโญ่ กลับมาคุมเกมแดนกลางแน่นอน หลังเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่วนอีกสองตำแหน่งยังไงก็หนีไม่พ้นสองแกนหลักอย่างกัปตัน โอเดอการ์ด และ ไรซ์

- แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ถึงแม้กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ ซาก้า ขาดไม่ได้อยู่แล้ว สำหรับบทบาทตัวรุกฝั่งขวา ส่วนหน้าเป้าจะกลับมาเป็น ฮาแวร์ตซ์ อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวโยกไปเล่นในแผงมิดฟิลด์เกมล่าสุด เพื่อเปิดทางให้ กาเบรียล เชซุส ยืนหน้าเป้า ขณะที่ด้านซ้ายน่าจะเป็น มาร์ติเนลลี่ ที่ได้รับโอกาส ถึงแม้นัดก่อน เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงตัวจริง และทำประตูได้ก็ตาม

Subinho

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »