ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จองบัลลงดอร์! จู๊ด เบลลิ่งแฮม เต็งจ๋าหลังซัดชัยเกม เอล กลาซิโก้

จองบัลลงดอร์! จู๊ด เบลลิ่งแฮม เต็งจ๋าหลังซัดชัยเกม เอล กลาซิโก้

Posted 23/04/2024 by siamsport

ต่อให้เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ได้รับการกำหนดอัตราต่อรองให้เป็นตัวเต็งคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังแผลงฤทธิ์ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาพาทีม ราชันชุดขาว เปิดบ้านเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบลลิ่งแฮม ขุนพลทีมชาติ อังกฤษ สร้างชื่อใน ลา ลีกา ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกนัดในเกม เอล กลาซิโก้ ซึ่งเขายิงประตูได้อย่างเฉียบขาดพาทีมกำชัยเหนือคู่ปรับสำคัญ พร้อมทั้งจ่อคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุมากขึ้นทุกทีเนื่องจากนำหน้า 11 แต้มขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีก 6 นัด

หลังจบเกมที่ เบร์นาเบว ล่าสุดเมื่อ 22 เม.ย. วิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านรับพนันรายใหญ่กำหนดอัตราต่อรอง 5-2 ให้ เบลลิ่งแฮม เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง เขาก็จะเป็นพ่อค้าแข้งอิงลิชที่ได้รางวัลดังกล่าวต่อจาก ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ในปี 2001

สำหรับเต็งสองของ ฮิลล์ส ได้แก่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 ตามด้วย แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค 4-1 , ฟิล โฟเด้น 7-1 , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ 10-1 , โรดรี้ 12-1, ลิโอเนล เมสซี่ 14-1, วินิซิอุส จูเนียร์ 20-1 , เควิน เดอ บรอยน์ และ โม ซาลาห์ 33-1

ทั้งนี้ เบลลิ่งแฮม วัย 20 ปีลงเล่นให้ ราชันชุดขาว ในทุกรายการของซีซั่นนี้ 36 นัด และยิงได้ 21 ประตูบวกกับ 10 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »