ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนนำก่อนแล้วไง? เอริค เทน ฮาก โวมั่นใจ แมนยู แซงชนะชัวร์

โดนนำก่อนแล้วไง? เอริค เทน ฮาก โวมั่นใจ แมนยู แซงชนะชัวร์

Posted 25/04/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากโวตามสไตล์โดยยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรแม้ เชฟฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายได้ประตูนำก่อนสองหนในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 24 เม.ย.ซึ่งลงท้ายแล้ว ผีแดง แซงเข้าป้ายได้ด้วยสกอร์ 4-2

แมนฯ ยูไนเต็ด หวิดเสียหน้าคารังเนื่องจากทีมบ๊วยเป็นฝ่ายยิงนำก่อนถึงสองครั้งสองครา แต่หลังจากตีเสมอได้สำเร็จ ปีศาจแดง ก็สยบ ดาบคู่ ลงได้ด้วยการกำชัย 4-2 โดยที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตะบันสองเม็ดและหนึ่งแอสซิสต์พาทีมเก็บสามแต้มได้

"มีหลายเรื่องที่ดีในวันนี้ เราต่อสู้ได้ดีหลังจากตามหลังสองครั้ง แต่มีเรื่องที่แย่เช่นกัน มันไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่อาจยอมรับได้ เราต้องเรียนรู้จากการเสียสองประตู แต่ผมแฮปปี้ที่เราชนะ และเราจะเดินหน้าต่อ" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์

ต่อข้อถามถึงการตอบสนองของทีมหลังตกเป็นรองสองหน กุนซือดัตช์เอ่ยว่า "คุณเห็นว่าเราสั่นบ้างมั้ยล่ะ? ไม่เลยสักนิด เราเล่นกันได้อย่างมีระบบ เราสร้างโอกาสได้ตลอดทั้งเกม"

"แน่นอนว่า 70 นาทีที่ เวมบลีย์ ดีกว่านัดนี้ มันไม่ง่ายเมื่อเราต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง"

สำหรับฟอร์มของสามสตาร์ที่มีผลงานดีในเกมนี้ เทน ฮาก เอ่ยว่า "ผมคิดว่า กาเซมีโร่ เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นได้อย่างมั่นคงมาก และเสริมเกมรุกได้ด้วย บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีฟอร์มที่คงเส้นคงวา เขากำลังมีช่วงเวลาที่ดี"

"ทีมของเรากำลังพัฒนา เรายิงประตูได้มากในช่วงนี้ หากเราได้แบ็คโฟร์ที่แท้จริงคืนมา ผมมั่นใจว่าเราจะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากกว่านี้ และผมคิดว่าเราจะได้ เมสัน เมาท์ กลับมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »