ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนกรี๊ด 3 ตำนาน ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมกิจกรรมพบปะแฟนคลับเมืองไทย

แฟนกรี๊ด 3 ตำนาน ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมกิจกรรมพบปะแฟนคลับเมืองไทย

Posted 04/05/2024 by siamsport

อินฟลูออส เอาใจสาวกลิเวอร์พูล นำแข้งระดับตำนานหงส์แดงทั้ง "โอเว่น-ฟาวเลอร์-แม็คก้า" กระทบไหล่เด็กหงส์ชาวไทย เตรียมร่วมเตะบอล 7 คนปะทะเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้ ที่ธันเดอร์โดม ฟุตบอล ปาร์ค ก่อนชมแมตช์พรีเมียร์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล ดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นี้ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

หลังจากเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท อินฟลูออส จำกัด บริษัทด้านการบริการจัดกิจกรรมนำนักฟุตบอลระดับโลกมาจัดกิจกรรมในไทย พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล ได้แก่ ไมเคิล โอเว่น, สตีฟ แม็คมานามาน และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เข้าเยี่ยมคารวะนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมมอบเสื้อทีมสีแดงหมายเลข 30 ให้เป็นที่ระลึกกับนายกรัฐมนตรี

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นเวลา 16.00 น. ที่ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว "Living Legends: THE KOP DNA II" กิจกรรมที่นำพานักฟุตบอลในตำนานของสโมสรลิเวอร์พูลทั้ง ไมเคิล โอเว่น, สตีฟ แม็คมานามาน และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ บุกประเทศไทยเพื่อพบปะแฟนคลับ และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย

นายธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท อินฟลูออส จำกัด กล่าววว่า "ที่ผ่านมาอินฟลูออสเคยจัดงานกระทบไหล่ตำนานลิเวอร์พูลมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนกันยายน 2566 ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนฟุตบอลเป็นอย่างดี ครั้งนี้จึงต้องการสานต่อด้วยการนำเอา 3 ตำนานอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน และ ไมเคิล โอเว่น มาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมจัดกิจกรรมมากมายร่วมกับแฟนคลับ รวมถึงกิจกรรมเพื่อเผยแพร่ซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและศิลปะวัฒนธรรมไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านฐานแฟนคลับของทั้ง 3 คน"

"ก่อนหน้านี้ได้นำตำนานทั้ง 3 คนได้พบกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีมา ซึ่งท่านชื่นชอบลิเวอร์พูลมากๆ ได้พูดคุยกันว่าอยากให้จัดยิ่งใหญ่กว่านี้ เอามาครบทั้งทีมเลย หรือเป็นตำนานแมนยูพบลิเวอร์พูลก็ได้ ก็ต้องรอดูในโอกาสต่อๆ ไป"

ด้าน ไมเคิล โอเว่น อดีตตำนานนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศอังกฤษ ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล 297 นัดทำได้ 158 ประตู กล่าวว่า "ผมเคยมาเมื่อสัก 20 ปีที่แล้ว ถึงจะเคยมาเอเชียหลายประเทศแต่ไทยนั้นไม่เหมือนที่อื่น ตั้งแต่ลงเครื่องแฟนบอลก็มารอต้อนรับแล้ว ถึงจะมาแค่ไม่กี่วันแต่แฟนบอลก็ให้การต้อนรับอย่างดี และรู้สึกพิเศษทุกครั้งที่ได้มาเจอกับแฟนบอลชาวไทย เป็นประเทศที่มีแฟนบอลลิเวอร์พูลยอดเยี่ยมมากๆ"

ขณะที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นนักเตะที่ได้รับฉายาจากแฟนบอลว่า "เดอะก็อด" เป็นนักเตะที่ทำสถิติยิงประตูสูงที่สุดเป็นอันดับ 8 ของพรีเมียร์ลีก โดยยิงได้ 183 ประตูกับทีม เผยว่า "รู้สึกประทับใจที่ได้มาเยือนไทย และยินดีที่ประเทศไทยมีแฟนคลับของสโมสรลิเวอร์พูลจำนวนมาก และได้ร่วมทำกิจกรรม กับแฟนคลับชาวไทย พร้อมยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยผ่านการใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง"

สำหรับ 3 ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล จะร่วมฟาดแข้งฟุตบอล 7 คนกระชับมิตร "7-a-Side Football Match" ระหว่าง 3 นักเตะในตำนาน กับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่สนามธันเดอร์โดม ฟุตบอล ปาร์ค เวลา 13.00 - 16.00 น.

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 จะร่วมชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในกิจกรรม "Viewing Party" ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งจัดขึ้นที่ Topgolf Megacity Bangna (อยู่ติดกับ เมกะ บางนา) ทั้งนี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก : Living Legends Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »