ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แอลเบเนีย ทำหืดจับ!ลูชาโน่ สปัลเลตติ ชี้ อิตาลี งานยากเจอ สเปน เกมหน้า

แอลเบเนีย ทำหืดจับ!ลูชาโน่ สปัลเลตติ ชี้ อิตาลี งานยากเจอ สเปน เกมหน้า

Posted 16/06/2024 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเลตติ กุนซือทีมชาติ อิตาลี ระบุชัดเกมต่อไปฟัดกับ สเปน ขุนพล อัซซูรี่ ต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้หลังประเดิมสนามในศึก ยูโร 2024 ด้วยการยิงสองประตูแซงหน้าเอาชนะ แอลเบเนีย ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในการฟาดแข้งนัดแรกของกลุ่มบีเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.

อิตาลี ในฐานะแชมป์เก่าโดนลูบคมก่อนตั้งแต่วินาทีที่ 23 โดย เนดิม ไบรามี่ สร้างชื่อเป็นนักเตะที่ยิงประตูได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของของฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปด้วย แต่ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่า ทีมเมืองพิซซ่าเก็บสามแต้มได้ตามความคาดหมายจากฝีเท้าของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กับ นิโกโล่ บาเรลล่า ซึ่งแบ่งกันกดคนละเม็ดในนาทีที่ 11 และ 16

หลังเกมจบลง สปัลเลตติ เอ่ยกับสื่อว่า "สคามัคค่า เล่นได้ดีในคืนนี้ เราทำงานหนัก เราครองบอลได้ และผ่านบอลได้ดีในพื้นที่จำกัด เขาเป็นคนร่างใหญ่ และจบสกอร์ได้ดี แต่เขาสามารถเชื่อมเกมได้เช่นกัน เขามีโอกาสสองสามหนในคืนนี้ แต่เขาโชคร้าย นายทวารเซฟได้เยี่ยม"

"สเปน น่าจะเซ็ตเกมต่างไปจาก แอลเบเนีย และดุดันกว่า เราจำเป็นต้องเคลื่อนที่ไปกับบอลให้เร็วกว่าที่เราทำในคืนนี้ กับสเปนเราจำเป็นต้องพาบอลลุยไปข้างหน้าให้ไวกว่านี้ และมองหาการแทงบอลทะลุแผงหลัง"

"บาเรลล่า ทำในสิ่งที่เขาถนัด ตอนที่เขาขยับลงต่ำมาป่วนอยู่หน้าแนวรับ มันเป็นความยอดเยี่ยมของเขา มันเป็นเกมที่เขาถนัด บางครั้งเขาเสียพลังงานในการวิ่งไปเตะมุม แต่คืนนี้เขาทำได้อย่างที่เราต้องการให้เขาทำ เขาวิเศษมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »