ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นี่หรือยอดแข้ง? เชส จวกแผงกลาง อังกฤษ น่าผิดหวังเกมชนะ เซอร์เบีย ประเดิม ยูโร

นี่หรือยอดแข้ง? เชส จวกแผงกลาง อังกฤษ น่าผิดหวังเกมชนะ เซอร์เบีย ประเดิม ยูโร

Posted 17/06/2024 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส เฉ่งเหล่าแผงกลางของทีมชาติอังกฤษในเกม ยูโร 2024 ที่ชนะ เซอร์เบีย โดยบอกว่าแค่จะเก็บบอลเอาไว้กับตัวให้ดียังแทบทำไม่ได้เลย
เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางคนดัง ตำหนิฟอร์มการเล่นของแผงกลางทีมชาติอังกฤษที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่เฉือนชนะ เซอร์เบีย 1-0

นัดดังกล่าว แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจใช้แดนกลาง 5 คน ประกอบด้วย ฟิล โฟเด้น, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูกาโย่ ซาก้า, เดแคลน ไรซ์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งทั้งหมดต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดของพวกเขาในซีซั่นล่าสุด แต่กลับกลายเป็นว่าในเกมกับ เซอร์เบีย พวกเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบนั้นออกมาได้

เชส ซึ่งทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้ บีบีซี สื่อของอังกฤษ เผยว่า "คุณบอกว่ามันปัญหาคือเรื่องหลักความคิดงั้นเหรอ ? ไม่เลย มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจต่างหาก คุณจะบอกผมเหรอว่านักเตะแบบ เทรนต์, โฟเด้น, เบลลิงแฮม, ไรซ์ ไม่มีความสามารถที่จะเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ไม่ว่าจะอยู่ตรงจุดไหนของสนามก็ตาม ?"

"ประเด็นมันอยู่ที่ว่าคุณอยากเก็บบอลเอาไว้กับตัวเพื่อที่จะสร้างความแตกต่างมากพอรึเปล่า และอยากเก็บบอลเอาไว้กับตัวเพื่อทีมของคุณหรือไม่ ? คุณอยากทำให้หลายอย่างมันเกิดขึ้นรึเปล่า ? คุณสนุกหรือไม่เวลาที่ได้ครองบอลภายใต้แรงกดดัน ?"

"ในครึ่งหลังมีอยู่หนหนึ่งที่อีกฝ่ายปล่อยให้พวกเขาได้ครองบอลในพื้นที่ลึกๆ และพอพวกเขา (นักเตะของ อังกฤษ) โดนกดดันมากกว่าเดิมนิดหน่อยแล้วน่ะเราก็เริ่มเห็น โฟเด้น สาดบอลยาวเป็นระยะ 40 หลาสะเปะสะปะโดยที่ไม่ได้มองหาใครเลย เทรนต์ เองก็ทำแบบนั้นด้วย ซึ่งนี่ไม่ใช่สไตล์การเล่นตามแบบปกติของพวกเขาเลย"

"คุณจะไม่มีวันเห็นนักเตะอย่าง ชาบี, อิเนียสต้า หรือนักเตะชั้นยอดในช่วง 15-20 ปีที่ผ่านมาทำอะไรแบบนั้น คุณจำเป็นต้องแบกรับความรับผิดชอบนี้ให้ได้เพื่อที่จะเติบโตขึ้น ผมคิดว่าฟอร์มในครึ่งหลังของพวกเขามันต่ำกว่ามาตรฐานนิดๆ ผมคิดว่านั่นเป็นคำพูดที่เหมาะสมล่ะนะ และผมมองว่านักเตะอย่าง โฟเด้น จำเป็นต้องยกระดับให้ได้ นี่คือเวลาที่พวกเขาต้องโชว์ฟอร์มให้ดีในรายการใหญ่ๆ โดยที่มีบ้านเกิดของพวกเขาคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »