ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้สกอร์แต่สู้กันสนุก! 7 แข้งฟอร์มแจ่มจากเกม ฝรั่งเศส เจ๊า เนเธอร์แลนด์

ไร้สกอร์แต่สู้กันสนุก! 7 แข้งฟอร์มแจ่มจากเกม ฝรั่งเศส เจ๊า เนเธอร์แลนด์

Posted 22/06/2024 by siamsport

สกอร์ 0-0 แรกของศึก ยูโร 2024 มาแล้ว โดยเกิดขึ้นในเกมบิ๊กแมตช์กลุ่ม ดี ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ เนเธอร์แลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้เป็นเกมที่ไม่ได้เห็นการทำประตู แต่รูปเกมถือว่าสนุกเลยทีเดียว และนี่คือ 7 นักเตะที่เล่นได้เข้าตาในเกมไร้สกอร์ที่เมืองไลป์ซิก

- อุสมาน เดมเบเล่ (ฝรั่งเศส)

ถือเป็นตัวรุกที่อันตรายสุดของทัพ "ตราไก่" นัดนี้ โดยใช้ความเร็วและความคล่องตัวลากเลื้อยทำเกมรุกฝั่งขวาอย่างเมามันส์ เล่นเอา นาธาน อาเก้ หัวหมุนเลยทีเดียว

- เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (เนเธอร์แลนด์)

ยอดปราการหลังจาก ลิเวอร์พูล วัย 32 ปี มีส่วนสำคัญอย่างมาก ในการช่วยให้ เนเธอร์แลนด์ ไม่เสียประตู โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การยืนตำแหน่ง แข็งแกร่งลูกกลางอากาศ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่เจ้าตัวมีสถิติเคลียร์บอล 9 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในแมตช์นี้

- วิลเลียม ซาลิบา (ฝรั่งเศส)

เซนเตอร์แบ็กคนเก่งจาก อาร์เซน่อล วัย 23 ปี เล่นฉลาด มีความนิ่ง จัดการกับ เมมฟิส เดอปาย อยู่หมัด

- โคดี้ กัคโป (เนเธอร์แลนด์)

ถึงแม้นัดนี้ไม่มีประตู แต่ปีกร่างใหญ่จาก ลิเวอร์พูล วัย 25 ปี ถือเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มเด่นสุดในแนวรุก "อัศวินสีส้ม" โดยเฉพาะการวิ่งตัดเข้าในจากฝั่งซ้าย แถมขยันช่วยเกมรับด้วย

- เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (ฝรั่งเศส) Player of the Match

โชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วอีกแล้ว สำหรับ กองกลางจอมขยันจาก อัล อิตติฮัด วัย 33 ปี ซึ่งโดดเด่นทั้งรับและรุก โดยเฉพาะเกมรุกที่เจ้าตัวมีพลังวิ่งขึ้นหน้าแบบไม่มีหมด และเกมนี้สร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นจบสกอร์ได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งมากสุดอันดับสองในสนาม (รองแค่ อาเดรียง ราบิโอต์ ที่สร้างโอกาส 4 ครั้ง) เล่นแบบนี้ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกมจะหนีไปไหน

- บาร์ท แฟร์บรูกเก้น (เนเธอร์แลนด์)

ลอยตัวเซฟลูกยิงของ อ็องตวน กรีซมันน์ ตั้งแต่ต้นเกม แถมมีจังหวะเซฟลูกยิงจากคนเดิมอีกครั้งในช่วงครึ่งหลัง เล่นบอลกับเท้าได้อย่างเยือกเย็น ไม่มีแกว่ง ถือเป็นเกมที่ดีสำหรับนายทวารจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วัย 21 ปี

- ไมค์ เมนญอง (ฝรั่งเศส)

เหมือนกับ แฟร์บรูกเก้น ที่มีเซฟสวยๆ ให้เห็น โดยเฉพาะจังหวะพุ่งปัดลูกยิงของ โคดี้ กัคโป ช่วงครึ่งแรก แต่ก็แอบโชคดีที่จังหวะ ซาฟี ซิมอนส์ ส่งบอลเข้าประตูช่วงครึ่งหลังนั้น VAR ชี้ชัดไม่ให้เป็นประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »