ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แค่ยิงไม่ได้! ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ พอใจฟอร์ม ฝรั่งเศส แม้เจ๊า เนเธอร์แลนด์

แค่ยิงไม่ได้! ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ พอใจฟอร์ม ฝรั่งเศส แม้เจ๊า เนเธอร์แลนด์

Posted 22/06/2024 by siamsport

ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส แฮปปี้กับผลงานลูกทีม ถึงแม้ทำได้แค่เจ๊า เนเธอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์ เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมพูดถึง อ็องตวน กรีซมันน์ ที่นัดนี้ใช้โอกาสเปลือง

ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ เฮดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ตนพอใจกับฟอร์มการเล่นและความพยายามของลูกทีม ถึงแม้ทัพ "ตราไก่" ทำได้แค่เสมอ เนเธอร์แลนด์ 0-0 ในศึก ยูโร 2024 กลุ่ม ดี นัดสอง ที่เมืองไลป์ซิก เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสนุกและสูสี แต่ ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่า และมีโอกาสลุ้นทำประตูมากกว่า แต่ขาดความเด็ดขาดในการจบสกอร์

"น่าเสียดายที่เราไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้" กุนซือเฟร้นช์แมนวัย 55 ปี กล่าวหลังเกม "ถือเป็นเกมที่สู้กันดุเดือดมาก ซึ่งผมก็แฮปปี้กับความมุ่งมั่นและความพยายามของลูกทีม ถึงแม้แอบรู้สึกผิดหวังในเรื่องคุณภาพการจบสกอร์ก็ตาม ก็หวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในเกมถัดไป"

นอกจากนี้ เดส์ชองส์ ได้พูดถึง อ็องตวน กรีซมันน์ ที่นัดนี้ใช้โอกาสเปลือง "ผมคงจะรู้สึกเป็นกังวลมากกว่านี้นะ หากเราสร้างโอกาสไม่ได้ ผมว่า อ็องตวน กรีซมันน์ ทำได้ดีกว่านัดแรกด้วยซ้ำ วันนี้เขายืนสูงกว่าเดิม เพราะเรามีสามมิดฟิลด์รองรับอยู่"

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ ฝรั่งเศส มี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด เท่ากับ เนเธอร์แลนด์ โดยทั้งสองถือว่ามีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน โปแลนด์ ที่รั้งบ๊วยของกลุ่มและยังไม่มีแต้ม ถือเป็นทีมแรกของทัวร์นาเมนต์ ที่ตกรอบอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ ฝรั่งเศส จะลงเตะเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เจอกับ โปแลนด์ วันอังคารที่ 25 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »