ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พลาดแล้วพลาดอีก! โรเมลู ลูกากู สร้างสถิติด้านมืดยูโร 2024

พลาดแล้วพลาดอีก! โรเมลู ลูกากู สร้างสถิติด้านมืดยูโร 2024

Posted 27/06/2024 by siamsport

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม หนีไม่พ้นสร้างสถิติที่ไม่พึงประสงค์ในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ตามคาดหลังสอยตาข่ายไม่สำเร็จตลอดสามเกมของรอบแบ่งกลุ่มแม้ ปีศาจแดงแห่งยุโรป จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเป็นผลสำเร็จ

ลูกากู กองหน้าตัวเป้าของทีมชาติ เบลเยี่ยม ลงสนามตลอดสามนัดของรอบแบ่งกลุ่มโดยที่ยิงประตูไม่ได้ทั้งๆที่มีโอกาสส่งบอลปะทะตาข่ายหลายต่อหลายครั้งนับตั้งแต่เกมประเดิมสนามจนถึงเกมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 มิ.ย.ซึ่งทีมของกุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ทำได้แค่เสมอกับ ยูเครน 0-0 และเข้ารอบเป็นอันดับสองของกลุ่มรองจาก โรมาเนีย แม้ทุกทีมในกลุ่ม อี จะมีสี่แต้มเท่ากัน

เริ่มจากเกมแรกที่พ่ายต่อ สโลวะเกีย 1-0 ลูกากู ศูนย์หน้าทีม เชลซี เข้าซ้ำจังหวะยิงของ อมาดู โอนาน่า ตุงตาข่าย แต่ถูกวีเออาร์ริบเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้า ก่อนโดนปฏิเสธอีกหนเนื่องจาก หลุยส์ โอเพนด้า ทำแฮนด์บอลก่อน

จากนั้นในเกมชนะ โรมาเนีย 2-0 หัวหอกวัย 31 ปีคลำเป้าได้อีก แต่ไม่วายโดนวีเออาร์ระบุว่าเขาล้ำหน้าซึ่งถือเป็นครั้งที่สามที่เขาถูกเทคโนโลยีปฏิเสธการทำสกอร์

กระทั่งจบเกมเสมอกับ ยูเครน 0-0 มีการเผยสถิติที่น่าหดหู่ของ ลูกากู ว่าเขาพลาดโอกาสทำประตูมากที่สุด 6 ครั้ง และส่งบอลเข้ากรอบมากที่สุด 7 ครั้ง แต่ไม่ได้ประตู รวมทั้งถูกวีเออาร์ริบประตูมากที่สุด 3 ครั้งซึ่งทำให้เขายังเบิกตาข่ายในศึก ยูโร 2024 ไม่ได้

อย่างไรก็ดี หัวหอกร่างยักษ์ยังมีโอกาสเช็กบิลได้เนื่องจาก เบลเยี่ยม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมโดยพวกเขาจะบู๊กับ ฝรั่งเศส ในวันจันทร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »