ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทุกอย่างเป็นไปได้! ควิชา ควารัตสเคเลีย มั่นใจ จอร์เจีย มีดีพอโค่น สเปน รอบ 16 ทีม ยูโร 2024

ทุกอย่างเป็นไปได้! ควิชา ควารัตสเคเลีย มั่นใจ จอร์เจีย มีดีพอโค่น สเปน รอบ 16 ทีม ยูโร 2024

Posted 27/06/2024 by siamsport

ควิชา ควารัตสเคเลีย ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติจอร์เจีย ประกาศชัด ทีมตนเจ๋งพอที่จะสอย สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 พร้อมระบุ เจอบ่อยจนรู้จักคู่แข่งรายนี้เป็นอย่างดี

ควิชา ควารัตสเคเลีย กองหน้าคนสำคัญทีมชาติจอร์เจีย แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเอาชนะ สเปน ในศึก ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังโชว์ฟอร์มแกร่งปราบ โปรตุเกส 2-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ชัยชนะเหนือ โปรตุเกส ทำให้ จอร์เจีย จบอันดับสามของกลุ่ม เอฟ และได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบในฐานะหนึ่งในสี่ทีมอันดับสามที่ผลงานดีสุด โดยเข้าไปเจอกับ สเปน แชมป์กลุ่ม บี ที่ชนะรวดทั้งสามเกมรอบแบ่งกลุ่ม แถมยังไม่เสียประตูเลย 

"เราให้ความเคารพและยำเกรงพวกเขา (สเปน) อย่างมาก" ซูเปอร์สตาร์จาก นาโปลี วัย 23 ปี กล่าว "เราดวลกับพวกเขามาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นเราจึงรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี ทั้ง สเปน และ โปรตุเกส ต่างเป็นทีมชั้นยอด แต่วันนี้เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า มันเป็นไปได้ ที่เราสามารถเอาชนะได้หมด ไม่ว่าเจอกับใคร"

"ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มันไม่มีเกมไหนง่ายอยู่แล้ว แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เราเคารพพวกเขา แต่เราจะต่อสู้เพื่อชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »