ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พูดขู่หรือเอาฮา? โกลทีมชาติจอร์เจีย โว ควิชา ควารัตสเคเลีย เก่งกว่าทั้งทีมสเปน ศึกยูโร 2024

พูดขู่หรือเอาฮา? โกลทีมชาติจอร์เจีย โว ควิชา ควารัตสเคเลีย เก่งกว่าทั้งทีมสเปน ศึกยูโร 2024

Posted 29/06/2024 by siamsport

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายด่านจอมหนึบทีมชาติจอร์เจีย พูดจาข่มขวัญ สเปน คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า พวกเขามี ควิชา ควารัตสเคเลีย จอมทัพคนสำคัญซึ่งเก่งกว่าทุกคนในทัพ "กระทิงดุ" ลั่นพร้อมสู้ยิบตา และคอยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติจอร์เจีย ออกโรงยกย่อง  ควิชา ควารัตสเคเลีย แนวรุกคนสำคัญ เป็นนักเตะที่เก่งกว่าผู้เล่นทีมชาติสเปนทุกคน หลังพวกเขามีคิวดวลกับทัพ "กระทิงดุ" ในศึกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

 ควารัตสเคเลีย เป็นผู้เล่นคียแมนของ จอร์เจีย อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในแมตช์สุดท้าย สตาร์กองกลางนาโปลี มีส่วนอย่างยิ่งในการนำบ้านเกิดหักปากกาเซียนชนะ โปรตุเกส 2-0 ทำให้พวกเขาแซง เช็ก ยึดอันดับ 3 และได้เข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะหนึ่งในสี่ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามด่านต่อไปของ จอร์เจีย คือการปะทะกับ สเปน ทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ยูโรบนแผ่นดินเยอรมนี โดย มามาร์ดาชวิลี่ โวสนั่นว่าพวกเขามี ควารัตสเคเลีย ที่สามารถหักเขา "กระทิงดุ" ได้ เพราะนี่คือนักเตะที่เหนือกว่า สเปน ทั้งทีม

 "ควารัตสเคเลีย เก่งกว่าทุกคนในทีมสเปน ผมไม่ได้พูดว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้ แต่เราจะสู้และคอยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น สเปน เป็นทีมเต็งแชมป์ แต่เราจะสู้ เราพร้อมลงแข่ง เราทำผลงานได้ดีมากๆ ในเกมยูโร ตอนนี้เราต้องมีความสุขกับสิ่งนี้" มามาร์ดาชวิลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »