ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรากระหายชัยชนะ! หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ สุดภูมิใจ สเปน เชือด เยอรมนี เข้ารอบตัดเชือก ยูโร 2024

เรากระหายชัยชนะ! หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ สุดภูมิใจ สเปน เชือด เยอรมนี เข้ารอบตัดเชือก ยูโร 2024

Posted 06/07/2024 by siamsport

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุชัด สุดภูมิใจในตัวลูกทีม หลังต่อเวลาพิเศษ โค่น เยอรมนี 2-1 คว้าตั๋วลุยรอบตัดเชือก ยูโร 2024 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมอวยกลุ่มนักเตะชุดนี้มีความเก๋าเกม และกระหายในชัยชนะ

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เฮดโค้ชทีมชาติสเปน เผยว่า ตนภาคภูมิใจสุดๆ กับทัพนักเตะ "กระทิงดุ" ชุดนี้ หลังจากที่ต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ เยอรมนี ทีมเจ้าภาพ 2-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม เอ็มฮาเพอารีน่า เมืองสตุ๊ตการ์ท เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สเปน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 51 จาก ดานี่ โอลโม่ ทว่านาทีที่ 89 เยอรมนี ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงของ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ อย่างไรก็ตาม "กระทิงดุ" มาได้ประตูชัย 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 119 จากการโขกของ มิเกล เมรีโน่ ตัวสำรอง โดย สเปน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง โปรตุเกส กับ ฝรั่งเศส วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม


"นักเตะของผมกระหายในชัยชนะ ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มนักเตะชุดนี้ ซึ่งก็มีอยู่หลายคนที่ผมรู้จักมานานหลายปี" กุนซือชาวสแปนิชวัย 63 ปี เปิดใจหลังเกม "พวกเขาคุ้นเคยกับการแข่งขันระดับสูง และมีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ นี่คือกลุ่มนักเตะที่พร้อมจะแข่งขันเสมอ"

"ส่วนเรื่องที่ว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหนนั้น เดี๋ยวก็รู้ แต่เรามั่นใจสุดๆ ว่า เราสามารถไปได้ไกลมากๆ กับทีมชุดนี้ นี่คือค่ำคืนประวัติศาสตร์ ผมภูมิใจจริงๆ ที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »