ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ เปิดตัวชุดเหย้าพร้อมสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ลุยซีซั่น 2024/25

เลสเตอร์ เปิดตัวชุดเหย้าพร้อมสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ลุยซีซั่น 2024/25

Posted 07/07/2024 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ลุยฤดูกาล 2024/25 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส พร้อมด้วยความร่วมมือกันครั้งแรกกับสปอนเซอร์หลักเจ้าใหม่ บีซี..เกม โดยทัพ "จิ้งจอกสยาม" จะประเดิมสวมชุดเหย้านี้ในนัดรูดม่านเปิดพรีเมียร์ลีก เฝ้ารังพบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เวลา 02.00 น. คืนวันจันทร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน คิง เพาเวอร์ ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรจะยังคงมีแบรนด์โลโก้ KING POWER ปรากฎอยู่บนชุดฝึกซ้อมของ "เดอะ ฟ็อกซ์"

สำหรับ บีซี.เกม ก่อตั้งขึ้นในปี  2017 และเติบโตอย่างรวดเร็ว จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสกุลเงินดิจิทัล และความสนใจที่เพิ่มขึ้นในแอปพลิเคชันที่ใช้บล็อกเชน สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลาย รวมถึง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) แพลตฟอร์ม บีซี.เกม พัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อให้ผู้ที่เข้าใช้บริการ มีสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่โปร่งใส ยุติธรรม และปลอดภัย

ซึ่งสามารถตรวจสอบได้อย่างอิสระผ่านความสมบูรณ์ของ บล็อกเชน โดย การจับมือเป็นพันธมิตรกับ เลสเตอร์ ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในความร่วมมือที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร "เดอะ ฟ็อกซ์" ซึ่งเราจะได้เห็นแบรนด์ของ BC.GAME ปรากฏบนหน้าอกเสื้อแข่งขันของเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชายชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2024/25

บีซี.เกม เป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอลหลังร่วมมือกับสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา โดยบริษัทยังได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในตลาด อี-สปอร์ต อีกท้ังยังเป็นแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยพยายามมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและปลอดภัย

ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถสั่งซื้อชุดเหย้า เลสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาล 2024/25 ได้ที่ฟ็อกเซส แฟนสโตร์ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ https://shop.lcfc.com/th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »