ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขึ้นนำก่อนแท้ๆ! โรนัลด์ คูมัน์ สุดเซ็ง เนเธอร์แลนด์ พลิกพ่าย อังกฤษ อดเข้าชิง ยูโร 2024

ขึ้นนำก่อนแท้ๆ! โรนัลด์ คูมัน์ สุดเซ็ง เนเธอร์แลนด์ พลิกพ่าย อังกฤษ อดเข้าชิง ยูโร 2024

Posted 11/07/2024 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รับเซ็งสุดๆ ที่ทีมพลิกแพ้ อังกฤษ 1-2 ตกรอบตัดเชือก ยูโร 2024 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมซูฮก โอลลี วัตกิ้นส์ ซัดประตูชัยให้ "สิงโตคำราม" ได้สุดยอดมากๆ

โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับผลการแข่งขันของทีม หลังจากที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" แพ้ อังกฤษ 1-2 ในศึก ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวสต์ฟาเลนสตาดิโอน (ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค) เมืองดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซาฟี ซิมอนส์ ยิงสุดสวยให้ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่นาทีที่ 18 อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ แฮร์รี่ เคน ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน และจะต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที แต่ "สิงโตคำราม" มาได้ประตูพลิกคว้าชัยในนาทีที่ 90+1 จาก โอลลี วัตกิ้นส์ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนามก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่นาที  

"ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน เราออกสตาร์ทเกมได้ดี และสามารถทำประตูขึ้นนำได้ด้วย แต่หลังจากนั้นเราก็มีปัญหาตรงแผงมิดฟิลด์ เราปล่อยให้ตัวอันตรายของพวกเขาอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และ ฟิล โฟเด้น เข้ามาสู่เกมได้"

"เราจึงมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่น ซึ่งเราก็สามารถคอนโทรลเกมได้บ้าง และในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เรามีความรู้สึกว่า เราสามารถไปได้ต่อ แต่สุดท้ายประตูนั้นก็ดันเกิดขึ้น (ลูกยิงของ วัตกิ้นส์) ซึ่งก็เป็นการทำประตูที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ" คูมัน เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »