ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเตรียมเฮ! โจชัว เซิร์กเซ่ บินตรวจร่างกายกับ แมนยู

แฟนผีเตรียมเฮ! โจชัว เซิร์กเซ่ บินตรวจร่างกายกับ แมนยู

Posted 12/07/2024 by siamsport

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชเผยภาพ โจชัว เซิร์กเซ่ ดาวยิงทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานเมืองแมนเชสเตอร์แล้วโดยมีกำหนดตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้หลัง โบโลญญ่า ตอบตกลงขายนักเตะให้ ผีแดง

เซิร์กเซ่ ส่อเค้าเป็นนักเตะใหม่รายแรกในซัมเมอร์นี้ของ ผีแดง เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมดัตช์ต้องการได้ศูนย์หน้ารายใหม่มาเสริมทีม และมีรายงานข่าวเผยว่าสองสโมสรตกลงกันได้อย่างลุล่วงแล้วโดยสตาร์วัย 23 ปีจะเซ็นสัญญากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ห้าปีแม้จะได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล เช่นกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ก.ค.ซีร์เซ่ ซึ่งจะมีค่าตัวในการย้ายทีม 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,598 ล้านบาท)  บินมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้วก่อนตรวจร่างกายกับ ปีศาจแดง ในวันรุ่งขึ้น

ทั้งนี้ ซีร์กเซ่ เจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้วประเดิมเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่เกมแรกในรายการ ยูโร 2024 นัดชนะ ตุรกี 2-1 ในรอบ 16 ทีมช่วงสามนาทีสุดท้าย ก่อนได้ลงเล่นเกมที่สองในช่วงทดเวลาของรอบตัดเชือกที่ อัศวินสีส้ม พ่ายต่อ อังกฤษ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับผลงานเมื่อซีซั่นก่อนกับ โบโลญญ่า เขาช่วยให้ทีมคว้าอันดับห้าของ เซเรียอา ได้สิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก จากการลงเล่นเกมลีกอิตาเลี่ยน 34 นัด และยิงได้ 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »