ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงนี้ฟอร์มแรงเหลือเกิน ! เอเจนต์ ตอบชัดอนาคต มาร์ค กูกูเรย่า กับ เชลซี

ช่วงนี้ฟอร์มแรงเหลือเกิน ! เอเจนต์ ตอบชัดอนาคต มาร์ค กูกูเรย่า กับ เชลซี

Posted 12/07/2024 by siamsport

ตัวแทนมาร์ค กูกูเรย่า ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุ ประกาศชัดเจนลูกค้าของตนไม่มีความคิดเรื่องอำลา เชลซี หลังนักเตะโชว์ฟอร์มระเบิดเถิดเทิงให้กับทีมชาติสเปน จนทะลุเข้ารอบชิง ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี

เล็กซ์ ปีเก้ เอเจนต์ส่วนตัวของ มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายฟอร์มแรงทีมชาติสเปน ยืนยันนักเตะในความดูแลของตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนี เชลซี แม้จะพบกับฤดูกาลที่ผ่านผิดหวังก็ตาม

กูกูเรย่า แสดงผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "กระทิงดุ" ในศึกยูโร 2024 โดยมีส่วนสำคัญในการนำชาติบ้านเกิดทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศพบ อังกฤษ ที่สนามโอลิมเพียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

ฟอร์มของ กูกูเรย่า ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมสวนทางกับฟอร์มของเขาที่เล่นให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง และนั่นทำให้เกิดข่าวลือว่านักเตะอาจจะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของกูกูเรย่า ยืนยันชัดเจนว่าลูกค้าของตนยังคงมีความสุขดีกับ เชลซี และต้องการอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป "กูกูเรย่า รู้สึกสบายๆ และมีความสุขกับการเล่นให้ เชลซี และอยู่ในลอนดอน แนวคิดของเขาก็คือการอยู่กับสโมสร ภายใต้สภาพแวดล้อมปกติ เขาจะอยู่ที่นั่นต่อไป"

ทั้งนี้ผลงานของ กูกูเรย่า กับ สเปน น่าจะทำให้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ เลือกเขาอยู่ในแผนการสร้างทีมสำหรับฤดูกาล 2024/2025

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »