ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮก่อนเหี่ยว! แข้งใหม่ วิลล่า เลิกพักร้อนก่อนโดน เนเธอร์แลนด์ เท

เฮก่อนเหี่ยว! แข้งใหม่ วิลล่า เลิกพักร้อนก่อนโดน เนเธอร์แลนด์ เท

Posted 12/07/2024 by siamsport

ดาวเตะทีม แอสตัน วิลล่า เจอกับเรื่องที่น่าเห็นใจอย่างแรงเมื่อถูกทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เรียกตัวมาร่วมทีมชุดทำศึก ยูโร 2024 แบบกระทันหัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลยแม้แต่นาทีเดียวทั้งๆที่อุตสาห์ยกเลิกการพักร้อน

เอียน มาตเซ่น แบ็คซ้ายคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,762 ล้านบาท) มีชื่อติดทีมชาติดัตช์ในโผแรก แต่ถูกหั่นชื่อออกจาก 26 คนสุดท้าย และทำให้เขาผละไปพักร้อนกับแฟนสาว เอเมลี่ ทวินเดอร์ ที่ มิโคนอส ประเทศ กรีซ โดยมีภาพที่เขาล่องเรือยอชอย่างสบายอุราด้วย

อย่างไรก็ดี หลังจาก เทิน คูปไมเนอร์ส บาดเจ็บจนต้องถอนตัวส่งผลให้กุนซือ โรนัลด์ คูมัน เรียก มาตเซ่น มาเสียบแทนโดย เอ็ดเวิร์ด คุณพ่อของเขาสุดปลื้มถึงขนาดลงทุนขับรถจากบ้านเป็นเวลาหกชั่วโมงพาลูกชายวัย 22 ปีเดินทางไปเข้าแคมป์ทีม อัศวินสีส้ม ที่ เยอรมนี ด้วยตัวเอง

"เอียน อยากเล่นให้ เนเธอร์แลนด์ เรารู้ว่าในฐานะสมาชิกของครอบครัว คุณพร้อมมีส่วนร่วมเสมอโดยเฉพาะในเกม ยูโร คราวนี้" เอ็ดเวิร์ด เอ่ยในขณะนั้น

"ในฐานะพ่อแม่ คุณภูมิใจ และพร้อมทำทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อคว้าโอกาสเอาไว้"

ถึงกระนั้น หลังเข้ามาร่วมทีมดัตช์ซึ่งผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศก่อนพ่าย อังกฤษ 2-1 มาตเซ่น ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นาทีเดียว และถึงขณะนี้เขายังไม่ได้เริ่มต้นติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นเกมแรกเช่นกันหลังผ่านการรับใช้ทีมชาติมาทุกระดับอายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »