ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เร็วเกินไปมั้ย? สื่อชี้ คิงส์ลีย์ โกมัน ส่อเลิกเล่นให้ ฝรั่งเศส

เร็วเกินไปมั้ย? สื่อชี้ คิงส์ลีย์ โกมัน ส่อเลิกเล่นให้ ฝรั่งเศส

Posted 12/07/2024 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อใหญ่ของเมืองน้ำหอมระบุ คิงส์ลีย์ โกมัน ปีกทีม บาเยิร์น มิวนิค ตั้งท่าอำลาการรับใช้ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวัยเพียง 28 ปีหลังจาก เลส์ เบลอส์ ร่วงตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอล ยูโร 2024

ทีมเมืองน้ำหอมในฐานะ รองแชมป์โลก ไม่อาจผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูโร 2024 ได้โดยพ่ายต่อ สเปน ในรอบตัดเชือก 2-1 ชนิดที่ทุกฝ่ายตลอดจนสมาชิกในทีมตราไก่เองต่างยอมรับว่าทีม กระทิงดุ มีศักยภาพที่เหนือกว่า

สำหรับเส้นทางในศึก ยูโร 2024 ของ โกมัน ถือว่าไม่สู้ดีเนื่องจากกุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ ใช้งานเขาแค่ 15 นาทีสุดท้ายในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่เสมอกับ เนเธอร์แลนด์ 0-0 ด้วยการเป็นตัวสำรองของ อุสมัน เด็มเบเล่ โดยประเด็นนี้ เลกิ๊ป รายงานเมื่อ 11 ก.ค.ว่าสตาร์ทีม เสือใต้ กำลังพิจารณาบอกลาการเล่นให้แผ่นดินเกิดในวัยเพียง 28 ปีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเพิ่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์

ถึงขณะนี้ อดีตดาวเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ลงเล่นให้แผ่นดินเกิดไปแล้ว 57 นัด และยิงได้ 8 ประตู ซึ่งหากว่าเขาบอกลาทีมชาติก็หมายความว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกม ฟุตบอลโลก ปี 2026 ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลยืนยันแล้วว่า เดสช็องส์ จะได้คุมทีมต่อไปตามที่มีสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »