ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พร้อมล่าแชมป์! หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ลั่น สเปน สุดกระหายฟัด อังกฤษ นัดชิงฯ ยูโร 2024

พร้อมล่าแชมป์! หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ลั่น สเปน สุดกระหายฟัด อังกฤษ นัดชิงฯ ยูโร 2024

Posted 14/07/2024 by siamsport

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุชัด ทัพนักเตะ "กระทิงดุ" หิวกระหายที่จะดวล อังกฤษ ในเกม ยูโร 2024 รอบชิงฯ วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้เป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะสู้กันสนุกและสูสีแน่นอน

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เฮดโค้ชทีมชาติสเปน เผยว่า ลูกทีมของตนพร้อมและกระหายสุดๆ ที่จะลงฟาดแข้งกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมเพียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

"ผมไม่มีเวลาเอาเรื่องแย่ๆ มาสะสมในชีวิต มันมีแต่เรื่องดีๆ เท่านั้น การได้มาถึงรอบชิงฯ ยูโร ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่สุด ที่คุณสามารถพบเจอได้ในวงการฟุตบอล ซึ่งเราก็ต่างมีความกระหายที่จะลงเล่นในวันพรุ่งนี้"

"นี่คือเกมรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่สูสีมากๆ แน่นอน ทุกคนจำเป็นต้องเข้าใจว่า เกมแบบนี้ มันมักจะขึ้นอยู่กับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพราะฉะนั้นทีมที่ผิดพลาดน้อยสุดจะเป็นผู้ชนะ" กุนซือเลือดกระทิงดุวัย 63 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม

ทั้งนี้ สเปน คว้าแชมป์ ยูโร มาแล้วสามสมัย (ปี 1964, 2008 และ 2012) ดังนั้นถ้าทำได้อีกในวันอาทิตย์นี้ ก็จะถือเป็นแชมป์สมัยที่สี่ ซึ่งจะมากสุดแซงหน้า เยอรมนี ที่ได้แชมป์สามครั้งเช่นกัน ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »