ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเจนต์ที่แท้ทรู! ริโอ เฟอร์ดินานด์ วิดีโอคอลต้อนรับ เลนี่ โยโร่

เอเจนต์ที่แท้ทรู! ริโอ เฟอร์ดินานด์ วิดีโอคอลต้อนรับ เลนี่ โยโร่

Posted 19/07/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ส่งข้อความทางวิดีโอต้อนรับ เลนี่ โยโร่ นักเตะใหม่เนื่องจากอดีตกองหลังมีส่วนสำคัญกระตุ้นให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแด

โยโร่ ดาวเตะวัย 18 ปีย้ายจากทีม ลีลล์ ในบ้านเกิดมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,444 ล้านบาท)แม้ เรอัล มาดริด สนใจดึงเขาไปร่วมทีมเช่นกัน

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล เป็นอีกสโมสรที่หมายปอง โยโร่ และสามารถมอบการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับเขาได้เช่นเดียวกับ ราชันชุดขาว ขณะที่ ผีแดง ได้สิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย ยูโรปาลีก

กระนั้นก็ดี ท้ายที่สุด โยโร่ ซึ่งถูกระบุว่าหวังเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ย้ายมาร่วมทีม เร้ด เดวิลส์ เรียบร้อยแล้วหลังจากแชมป์ ลา ลีกา ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวของเขาสูงเท่ากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก โดยเป็นที่เผยว่า เฟอร์ดินานด์ มีบทบาทสำคัญโน้มน้าวปราการหลังเลือดน้ำหอมเป็นผลสำเร็จ

ดิ แอธเลติก เผยรายละเอียดว่า โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอคนใหม่ของ ผีแดง ตลอดจน แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา ,เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการเทคนิค และ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายเจรจาต่อรองร่วมมือกันอย่างแข็งขันกระทั่งได้ตัวเป้าหมายคนสำคัญสมใจโดย วิลค็อกซ์ บินไปพบกับขุนพลทีม ลีลล์ ถึงเมืองน้ำหอมด้วย

พร้อมกันนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เฟอร์ดินานด์ อยู่เบื้องหลังดีลนี้เช่นกันเนื่องจากเขาลงทุนโน้มน้าวให้ โยโร่ เมินสองสโมสรด้วยการย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ด้วยเหตุนี้ ในช่วงที่ โยโร่ เตรียมตัวถ่ายรูปเปิดตัวกับ ผีแดง สโมสรได้จัดให้อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ วิดีโอคอลมาหาสตาร์คนใหม่ของสโมสร

"เลนี่! เลนี่! เลนี่! นายเป็นยังไงบ้างน้องชาย? ฟังนะ ยินดีด้วย ขอต้อนรับสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉันขออวยพรให้นายโชคดี" เฟอร์ดินานด์ ทักทาย โยโร่ ซึ่งอมยิ้มตอบ

"ฉันรู้ว่านายจะทำงานหนัก และมันเป็นเคล็ดลับ ทำงานหนัก ทำงานหนัก ทำงานหนักในทุกส่วนของเกม"

"นายมีความสามารถ นายมีเครื่องมือ นายมีทุกอย่างที่พร้อมสร้างชื่อกับสโมสรนี้"

"นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก นี่คือสถานที่ที่งดงามที่สุด ขอให้สนุกกับตัวเองอย่างเต็มที่ โอเคนะ? ฉันจะพบกับนายในเร็วๆนี้ และลุยเลย เลนี่! เลนี่! เลนี่! เลนี่!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »