ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช่มั้ย? เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กาชื่อกุนซือใหม่ อังกฤษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช่มั้ย? เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กาชื่อกุนซือใหม่ อังกฤษ

Posted 21/07/2024 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กองหลังทีม ลิเวอร์พูล เปิดอกแล้วอยากให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ รับตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่แทนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต หรือเปล่า

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ยอมรับกับนักข่าวของ เดอะ มิเรอร์ ว่าหวังให้ คล็อปป์ อดีตกุนซือทีม หงส์แดง รับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่หลังอดีตเจ้านายชาวด๊อยทช์ปฏิเสธโดยยืนยันขอพักผ่อนหนึ่งปีตามที่ประกาศหลังบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์

"ตอนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศลุกจากเก้าอี้ ผมรู้สึกเหมือนตอนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลาสโมสรของเรา พวกเขามอบโอกาสประเดิมสนามให้ผม และทำให้ฝันของผมเป็นจริง" ดาวเตะวัย 25 ปีให้สัมภาษณ์เมื่อ 20 ก.ค.

"ผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เรามีความทรงจำและมีความสัมพันธ์ที่น่าทึ่งร่วมกัน ผมจะเซอร์ไพรส์มากหากเขายินดีรับงาน มันชัดเจนแล้วตอนที่เขาประกาศไปจากทีม ผมได้คุยกับเขา และดูเหมือนเขาจะสนุกกับการผละไปจากเกม ดังนั้นมันจะเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่"

ต่อข้อถามถึงอดีตกุนซือทีม ทรี ไลอ้อนส์ แบ็คขวา หงส์แดง เอ่ยว่า "ผมได้แต่ขอบคุณทุกโอกาสที่เขามอบให้ผม รวมทั้งโมเมนต์ที่เราแชร์ร่วมกัน ผมคิดว่า แกเร็ธ ถูกประเมินต่ำเกินไป ผมคิดว่าผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เป็นหนึ่งในงานที่ยากที่สุด คุณจะถูกพิพากษาเสมอ มีข่าวลือเสมอ ผู้คนมีความคิดเห็นเสมอ"

"แต่เขาขับเคลื่อนทีมได้ และทำให้บรรยากาศในทีมมีความเป็นปึกแผ่น ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อทีม ผู้จัดการทีมทุกคนถูกวิจารณ์ แต่เขารับมือได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นอีกครั้งที่เขาทำให้เราได้เข้าชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »