ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรนเจอร์ส พบ แมนยู : เอริค เทน ฮาก ชู อาหมัด พบร่างทอง

เรนเจอร์ส พบ แมนยู : เอริค เทน ฮาก ชู อาหมัด พบร่างทอง

Posted 21/07/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อาหมัด ดิยัลโล่ จะมีปีทองแน่หลังร่ายลีลาได้อย่างยอดเยี่ยมพา ผีแดง คว่ำ เรนเจอร์ส 2-0 ในเกมอุ่นแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.

เทน ฮาก กุนซือดัตช์ใส่ชื่อ อาหมัด ดาวเตะทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ลงบู๊เป็นตัวจริงกับสโมสรที่เขาเคยย้ายไปเล่นให้แบบยืมตัวในปี 2022 โดยสตาร์แอฟริกันซัดประตูแรกให้ทีมออกนำในนาทีที่ 39 ก่อนโดนถอดออกช่วงพักครึ่ง

จากฟอร์มที่โดดเด่นในเกมปะทะกับทีมจากลีกเมืองน้ำเมา เทน ฮาก อดไม่ได้ที่จะชื่นชม อาหมัด หลังเกมจบลงพร้อมเชื่อซีซั่นหน้าอดีตขุนพลทีม อตาลันต้า จะมีปีทองกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"เราได้เห็น อาหมัด ในทางที่เปลี่ยนไป แน่นอนว่าเขายังเด็ก แต่เขาไม่ได้ไร้ประสบการณ์อีกต่อไปแล้ว" ผู้จัดการทีมสกินเฮดเอ่ยถึงพ่อค้าแข้งวัย 22 ปี

"ซีซั่นก่อนเขามีช่วงเวลาที่แย่จากอาการบาดเจ็บที่แย่ ก่อนหน้านั้นเขาเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ และมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ท้ายซีซั่นก่อนเขามีช่วงเวลาที่ดีกับทีมชุดใหญ่ของเรา เขามีเกมที่ดี ตอนนี้ซีซั่นนี้จะเป็นปีของเขา"

"เป็นเรื่องเยี่ยมที่เขาเริ่มต้นได้แบบนี้ ในวันจันทร์เขาเล่นที่นอรเวย์ (แพ้ โรเซนบอร์ก) ไม่ได้ แต่วันนี้เขาเล่นได้ และเขามีเกมที่ดี"

ผู้จัดการทีมวัย 54 ปีทิ้งท้ายว่า "ช่วงปรีซีซั่นเป็นเกมกระชับมิตร แต่ผมต้องการชนะทุกนัด ดังนั้นผมจึงผิดหวังเมื่อวันจันทร์โดยเฉพาะฟอร์มการเล่น"

"เราต้องการเติบใหญ่ ฟอร์มเมื่อวันจันทร์ต่ำกว่ามาตรฐาน วันนี้ดีขึ้นมาก เราบุกได้ดี ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่น่าดู"

อนึ่ง ซีซั่นที่ผ่านมา อาหมัด ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก รวม 9 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »