ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวจนขนลุก! ตำนาน เชลซี ร้องเซ็น ก็องเต้ ขัดขวาง เวสต์แฮม

กลัวจนขนลุก! ตำนาน เชลซี ร้องเซ็น ก็องเต้ ขัดขวาง เวสต์แฮม

Posted 22/07/2024 by siamsport

ฟร้องค์ เลอเบิฟ ตำนานกองหลัง กระตุ้น เชลซี ดึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กลับ หวั่น เวสต์แฮม ได้ตัวไปร่วมทัพ

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส  เรียกร้องให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้นสังกัดเก่า เซ็นสัญญาดึงตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางมากประสบการณ์กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง โดยให้เหตุผลไม่อยากเห็น ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สตาร์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งอัล-อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังประทับใจฟอร์มการเล่นของเขาตอนที่ช่วยทัพ "ตราไก่" ในศึกยูโร 2024 ทั้งๆ ที่อายุ 33 ปีแล้ว

ด้วยเหตุนี้ทำให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส" วาดฝันว่าจะเซ็นสัญญากับนักเตะเพื่อโอกาสที่จะดึงเขากลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพสมัยที่เล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

งานนี้ เลอเบิฟ ต้องลงทุนออกมาเรียกร้อง เชลซี ควรคว้า ก็องเต้ กลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเหตุผลเพราะว่าถ้า เวสต์แฮม ได้นักเตะแบบนี้ไปร่วมทัพจะทำให้คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

"ตอนที่ผมเห็นข่าวนี้ผมถึงกับอุทานว่า -อะไรนะ ? แล้วทำไม เชลซี ไม่ติดต่อให้เขากลับมาล่ะ ? ชายคนนี้มาจาก เชลซี นะ- เราไม่อยากเห็นเขาที่เวสต์แฮม ด้วยความเคารพนะ ผมคิดว่าถ้า เวสต์แฮม ได้ตัวเขา รู้ไหม มันคงเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม (กับเวสต์แฮม) เพราะชายคนนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในช่วงยูโรว่าเขายังคงอยู่ในฟอร์มสุดยอด" เลอเบิฟ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »